Xavi trở lại, Barca tập trung cho trận derby Catalan

16:00 Thứ sáu 04/05/2012

Tin vui cho các cổ động viên Barca khi hôm nay người ta đã thấy Xavi ra sân tập luyện trở lại. Bên cạnh đó, Pique cũng gần hồi phục được thể trạng sau cú va chạm mạnh. Barca sẽ tiếp Espanyol trên sân nhà vào rạng sáng Chủ nhật này.

Vậy là La Liga cũng gần đi đến hồi kết của mùa giải 2011/12. Trận đấu áp chót này Barca sẽ đón tiếp đối thủ cùng thành phố ngay trên sân nhà Camp Nou. Trên thực tế Barca không còn động lực gì để thi đấu nhưng với tính chất của một trận chiến nội bộ thì bản chất của vấn đề lại khác.

Xavi đã trở lại trong buổi tập gần nhất của Barca. Ảnh: FCB

Để chuẩn bị cho trận đấu mang tính danh dự của cả hai CLB xứ Catalan, phía Barca đã có sự trở lại của tiền vệ Xavi Hernandez. Cầu thủ mang áo số 6 dính chấn thương bắp đùi và phải ngồi ngoài hai trận gặp Rayo Vallecano và Malaga vừa qua.

Bên cạnh đó, Gerard Pique vẫn tiếp tục góp mặt trong buổi tập này nhưng chỉ là những màn khởi động nhẹ nhàng. Trung vệ cao kều đã va chạm khá mạnh với đồng đội Valdes và phải nhập viện cách đây hai tuần. Có thể anh vẫn phải ngồi ngoài để vị trí của mình cho Mascherano đảm nhận.

Pep Guardiola trong trận đấu quan trọng và cuối cùng tại sân Camp Nou chắc biết phải làm gì để chia tay khán giả. Tuy nhiên, nhà cầm quân này cũng không giấu giếm khả năng đưa một số tài năng măng non tuyến dưới ra mắt trong hai trận đấu cuối mùa. Một số cái tên lạ lẫm như Samper, Bagnack, Ernesto và Quesada vừa có buổi tập cùng đội I.

Q.T (Theo FCB) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục