"Xavi có khuôn mặt của một đứa trẻ chưa bao giờ làm trái luật trong đời"

12:55 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng của Barcelona, ​​Xavi Hernandez, đã bị chỉ trích vì tuyên bố rằng họ đã chơi ngang sức với Girona.

Barca đã thua người hàng xóm xứ Catalan lần đầu tiên trong lịch sử La Liga và hậu quả là tụt lại 7 điểm so với đối thủ này. Dù vậy Xavi vẫn cho rằng đội của mình đã chơi tốt: "Tôi nghĩ trận đấu diễn ra cân bằng, nó được quyết định bởi các chi tiết."

"Chúng tôi thiếu hiệu quả. Chúng tôi đã chơi tốt trong trận đấu này. Chúng tôi đã làm tốt mọi việc nhưng trước mặt là một đối thủ lớn."

Barca gặp một vấn đề sau 7 năm - Bóng Đá

 Barca đang bị tụt lại trên đường đua danh hiệu.

Vì những bình luận này, Xavi đã bị chỉ trích bởi nhà báo người Catalan Josep Capdevilla, người đã tweet:  "Không, không phải thế này. Ông ấy chỉ muốn câu giờ. Ông ấy có khuôn mặt của một đứa trẻ chưa bao giờ làm trái luật trong đời."

Sau trận thắng sít sao Atletico, Barca đã được mong đợi sẽ tận dụng sự tự tin đó để đánh bại hiện tượng Girona, nhưng trận thua 2-4 trên sân nhà khiến họ bị bỏ xa so với ngôi đầu. Barca hiện đứng thứ tư trên BXH, đứng sau Girona, Real Madrid và Atletico. Tới đây họ sẽ chơi trận cuối ở vòng bảng C1. 

Thanh Vũ | 11:57 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục