Xavi chỉ ra cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình Barcelona

18:37 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha dành nhiều lời khen đến những màn thể hiện gần đây của cậu học trò.

 

Phát biểu sau trận thắng Real Sociedad đêm qua, HLV Xavi Hernandez khẳng định Ousmane Dembele hiện là một trong những tiền đạo cánh xuất sắc nhất thế giới. Onefootball dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Kể từ khi tôi đến đây, Dembele đã tiến bộ rất nhiều. Tôi thấy các hậu vệ cánh đối đầu với cậu ấy và họ gặp khó khăn. Tôi rất tin tưởng vào cậu ấy. Tôi luôn nghĩ rằng, Dembele có thể cống hiến rất nhiều cho chúng tôi. Hôm nay, cậu ấy đã chơi một trận đấu phi thường."

Xavi talks Fati - Bóng Đá

 Xavi tán dương Dembele. 

“Dembele từng bị chỉ trích và la ó. Chúng tôi đã thay đổi cậu ấy, và giờ Dembele nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt. Tôi rất mừng cho cậu ấy!”

"Ở vị trí mà cậu ấy thi đấu, Dembele là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ, điều đã thay đổi ở Dembele là giờ đây, cậu ấy tin rằng mình là một trong những tiền đạo cánh hay nhất thế giới - điều mà tôi đã biết từ trước, và giờ cậu ấy bắt đầu tin vào điều đó."

"Dembele cảm nhận được sự tự tin của chúng tôi. Tôi nói chuyện với cậu ấy khá nhiều. Tôi rất vui vì Dembele là một chàng trai tuyệt vời” 

Huỳnh Phong | 18:07 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục