Xavi: "Barbastro đã chơi trận đấu của cuộc đời họ"

06:51 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của tờ Barcablaugranes, HLV Xavi Hernandez đã dành lời khen ngợi cho tinh thần chiến đấu của Barbastro.

Barbastro chỉ là đội bóng ở giải hạng tư. Nhưng họ khiến Barcelona suýt chút nữa phải ôm hận trong trận đấu ở Copa del Rey. Thầy trò HLV Xavi Hernandez dẫn trước 2 bàn, tuy nhiên, bàn rút ngắn tỷ số đầu hiệp 2 của Adria de Mesa khiến họ gặp rất nhiều khó khăn.

Xavi: Barcelona suffered more than necessary against Barbastro in Copa del Rey - Bóng Đá

 Xavi khó có thể hài lòng với chiến thắng này.

Xavi nói: “Chúng tôi đã phải chịu đựng nhiều hơn mức cần thiết vì lỗi của chúng tôi, vì những sai lầm của chúng tôi. Trận đấu trở nên phức tạp vì chúng tôi trao cho họ bàn thắng từ một quả phạt góc. Khi đó, tỷ số là 2-1 và họ vùng lên. Tôi nghĩ Barbastro đã chơi trận đấu của cuộc đời họ.

Tôi có cảm giác rằng cho đến khi tỷ số là 2-1, chúng tôi đã chơi tốt. Và sau đó chúng tôi lại phải chịu quả phạt đền. Chúng ta cho đi những thứ không cần thiết.

Họ nói với tôi rằng bàn thắng của Joao là hợp lệ. Thật đáng tiếc khi ở giải đấu này không có VAR, dù vào năm 2024, sẽ có VAR ở cả những giải đấu cấp thấp hơn."

Giờ đây, Barcelona sẽ hướng tâm trí tới Siêu cúp Tây Ban Nha, với trận bán kết gặp Osasuna vào thứ Năm tại Ả Rập Saudi.

Minh Tuấn | 05:53 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục