Xác nhận: Ưu tiên hai cái tên, Arsenal trì hoãn đàm phán với Xhaka

22:21 Thứ ba 28/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ sẽ triển khai kế hoạch gia hạn hợp đồng cho tiền vệ người Thụy Sĩ khi quá trình giữ chân dàn sao trẻ hoàn tất.

 

Bên cạnh kế hoạch tuyển dụng nhân sự, Arsenal cũng đang tiến hành đàm phán gia hạn với hàng loạt trụ cột. Mới nhất, họ đã đạt thỏa thuận hợp đồng mới cho trường hợp của Gabriel Martinelli. 

Tuy nhiên vẫn còn đó một số cái tên quan trọng như Bukayo Saka, William Saliba hay Granit Xhaka vẫn chưa được giải quyết.

Granit Xhaka relaxes on yacht with wife and daughter - Bóng Đá

 Xhaka đang giữ vai trò quan trọng tại Arsenal.

Theo những cập nhật mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Emirates sẽ chủ động mở đàm phán với trường hợp của Saka và Saliba, trước khi đưa ra một lời đề nghị mới cho Granit Xhaka.

"Bất chấp các báo cáo, các cuộc đàm phán không được tiến hành ngay bây giờ. Xhaka là người tiếp theo trong danh sách sau Martinelli, Saka và Saliba, nhưng thỏa thuận với Saka phải được hoàn tất và Saliba vẫn đang đàm phán nên sẽ mất một thời gian trước khi việc gia hạn Xhaka được thực hiện. Mọi thứ sẽ được thảo luận trong những tháng tới."

Xhaka vẫn còn hợp đồng với Arsenal đến mùa hè 2024 kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn 1 năm, do vậy họ sẽ ưu tiên cho các tài năng trẻ, những người sẽ đóng vai trò quan trọng đối với tương lai CLB.

Trường Sơn | 21:23 28/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục