Xác nhận: Tuchel từ chối chiêu mộ Mount, rõ mục tiêu hàng đầu

18:03 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đang trong giai đoạn thích nghi với môi trường mới và cần thêm thời gian để nghĩ về các phương án chuyển nhượng.

 

Dù từng được xem như cái tên không thể thay thế trong đội hình Chelsea, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Mason Mount đã đánh mất vị trí của mình.

Dưới thời Graham Potter, Mount chỉ được xem như phương án dự phòng trong bối cảnh The Blues chiêu mộ hàng loạt gương mặt mới.

Mason Mount’s price tag revealed as Man Utd join Liverpool and City in transfer race for Chelsea star - Bóng Đá

 Mason Mount có thể sẽ rời Chelsea.

Trước tình hình này, ngôi sao 24 tuổi đang cân nhắc từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Chelsea và lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ phù hợp hơn.

Mount được khá nhiều CLB hàng đầu săn đón, trong số đó Bayern Munich nổi lên như điểm đến lý tưởng dành cho tiền vệ Tam sư. 

Với việc Thomas Tuchel - người thầy cũ từng nâng tầm Mount tại Chelsea đã tiếp quản công việc mà HLV Julian Nagelsmann để lại, một số nguồn tin cho rằng, ông muốn tái hợp ngôi sao 24 tuổi để thiết lập lại nền móng tại Bayern Munich.

Nhưng theo nhà báo Fabrizio Romano, thuyền trưởng người Đức không hề có kế hoạch chiêu mộ Mount.

Ở thời điểm hiện tại, Tuchel vẫn chưa xác định bất kỳ mục tiêu chuyển nhượng nào. Ưu tiên hàng đầu của ông là làm quen với môi trường mới.

Trường Sơn | 17:05 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục