Xác nhận! Thua tan tác, Chelsea chốt khả năng sa thải Pochettino

13:19 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tương lai của HLV Mauricio Pochettino.

Trao đổi về tương lai của HLV Mauricio Pochettino, ký giả Fabrizio Romano khẳng định ông vẫn hoàn toàn được Chelsea tin tưởng. Ký giả người Ý cho biết:

"Sau trận đấu tệ hại của Chelsea trước Newcastle vào thứ Bảy, tôi đã nhận được nhiều câu hỏi về tương lai của Mauricio Pochettino. Ông ấy mô tả trận thua tại St James’ Park là màn trình diễn tệ nhất mùa giải của Chelsea, và cá nhân tôi cũng đồng ý với quan điểm đó."

Nếu Chelsea bị kết án, Pochettino sẽ là nhà vô địch - Bóng Đá

 Pochettino vẫn an toàn. 

"Tuy nhiên, tất cả thông tin mà tôi nhận được là Chelsea quyết định bổ nhiệm Pochettino vì họ cảm thấy ông ấy là người phù hợp cho dự án này, và họ biết rằng sẽ mất thời gian. Đây là điều mà Pochettino luôn lặp lại trong các buổi họp báo, cũng như trong những cuộc trò chuyện riêng tư ở câu lạc bộ."

"Đó là một đội hình trẻ, nên họ vẫn cần học hỏi và phát triển. Tất nhiên, mọi người ở Chelsea đều muốn gặt hái kết quả tích cực càng sớm càng tốt, và Pochettino cũng nhận thức được điều đó - nhưng phải mất một thời gian. Vì vậy, dù có kết quả không tốt trước Newcastle nhưng không có gì thay đổi ở Chelsea – họ vẫn tin tưởng Pochettino, thế nên ông ấy không gặp nguy hiểm ở Stamford Bridge."

Huỳnh Phong | 12:21 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục