Xác nhận! Mourinho chiêu mộ chữ ký 0 đồng chất lượng

21:37 Chủ nhật 07/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, AS Roma đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Algerie theo dạng miễn phí. Bản hợp đồng hứa hẹn với đội bóng Italia.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, AS Roma đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Houssem Aouar theo dạng chuyển nhượng tự do hè này. Aouar đã hoàn thành một phần các giai đoạn kiểm tra y tế. Bản hợp đồng chính thức giữa đôi bên sẽ được sớm công bố.

Tiền vệ người Algerie từng trở thành cái tên được nhiều đội bóng lớn châu Âu theo đuổi, bao gồm Man United và Arsenal. Đáng tiếc, chấn thương, phong độ thất thường cùng thái độ thi đấu thiếu kỷ luật vô hình trung biến Aouar thành 'kẻ thừa' trong màu áo Lyon.

Houssem Aouar turned down proposal from Manchester United in summer - Bóng Đá

Aouar chuẩn bị gia nhập Roma. 

Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ 24 tuổi và đội bóng nước Pháp sẽ đáo hạn mùa hè này. AS Roma dẫn đầu cuộc đua và chuẩn bị chốt deal cho thương vụ Aouar. Đội bóng của Jose Mourinho đã vượt qua hai đối thủ cạnh tranh Eintracht Frankfurt và Real Betis để sở hữu chữ ký của Aouar.

Tiền vệ sinh năm 1998 hứa hẹn cung cấp, bổ sung chất lượng cho tuyến giữa AS Roma. Aouar sở hữu óc tư duy chiến thuật nhạy bén, lối chơi giàu chất sáng tạo.

"Tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt với Aouar. Tôi thường ví von cậu ấy với Andres Iniesta. Tôi không bàn về đẳng cấp, tôi muốn nhấn mạnh đến phong cách thi đấu," chuyên gia bóng đá Adam White chia sẻ với Football FanCast.

Anh Nguyễn | 21:07 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục