Xác nhận: Món hời cho Man United ở mùa hè 2024

06:32 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Fabrizio Romano, mức phí chuyển nhượng của Serhou Guirassy của Stuttgart trong mùa hè 2024 vẫn chỉ ở mức 17,5 triệu euro mà thôi.

Man United đã dành sự quan tâm đến Serhou Guirassy trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và Quỷ đỏ có thể trở lại với chân sút của Stuttgart vào mùa hè 2024.

Serhou Guirassy - Man United could sign top striker with 19 goals for just €17.5m this summer - Bóng Đá

 Serhou Guirassy có thể đến Man United.

Erik ten Hag cần một tiền đạo mới để san sẻ áp lực cho Rasmus Hojlund, dù ngôi sao người Đan Mạch đang có phong độ tuyệt vời trong thời gian gần đây.

Tờ Sky Sports đưa tin vào tháng 12 năm ngoái rằng Man United theo dõi Guirassy vì điều khoản giải phóng hợp đồng của anh chỉ là 17,5 triệu euro. Và mới nhất, theo báo cáo của Fabrizio Romano, điều khoản đó sẽ vẫn được áp dụng vào mùa hè sắp tới. Đó là cơ hội lớn cho đội chủ sân Old Trafford cùng nhiều CLB khác ở Premier League.

Cách đây chưa lâu, nhà báo người Ý cũng tiết lộ rằng tiền đạo của VfB Stuttgart đã rất gần với việc gia nhập Man United, nhưng luật Công bằng tài chính khiến thương vụ này không thể hoàn tất.

Guirassy đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong mùa giải này khi ghi 19 bàn sau 16 trận cho Stuttgart. Cầu thủ 27 tuổi hứa hẹn là một lựa chọn chất lượng, hợp lý cho Man United. 

Minh Tuấn | 05:34 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục