Xác nhận! Man Utd có quyết định chuyển nhượng với Greenwood

16:24 Thứ hai 27/03/2023 | 4

TinTheThao.com.vnMan United nhận được lời đề nghị chuyển nhượng Mason Greenwood từ các câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Mason Greenwood thoát tội không đồng nghĩa tiền đạo người Anh có thể ngay lập tức trở lại thi đấu. Man Utd đang cân nhắc kỹ tình trạng của cầu thủ này.

Quỷ đỏ muốn tổ chức cuộc điều tra trước khi cho phép Greenwood ra sân. Hiện tại, chân sút trẻ đã nói chuyện với HLV Erik ten Hag và gặp gỡ ban lãnh đạo nhưng tương lai tại Man United vẫn chưa rõ ràng.

Greenwood vẫn bị đình chỉ mọi hoạt động dù được tòa án bãi bỏ mọi cáo buộc hiếp dâm, hành hung, dọa giết với Harriet Robson.

Thế khó của Greenwood ngay cả khi M.U cho phép trở lại - Bóng Đá

 Man Utd từ chối để Greenwood ra đi.

Trong bối cảnh tương lai không chắc chắn, tháng trước, Telegraph tiết lộ Man United nhận được yêu cầu mượn Greenwood từ các CLB Thổ Nhĩ Kỳ, cũng như các đội có kỳ chuyển nhượng mở.

Tuy nhiên, The Athletic xác nhận đội chủ sân Old Trafford đã từ chối lời đề nghị từ các CLB Thổ Nhĩ Kỳ cho Greenwood. Họ đang cân nhắc xem phải làm gì với ngôi sao trẻ.

Nguồn tin cũng nói rằng tiền đạo này muốn trở lại chơi cho Man United ngay lập tức. Greenwood đã không thi đấu cho Quỷ đỏ kể từ ngày 22/1/2022, khi đội nhà đánh bại West Ham tại Old Trafford.

Hợp đồng trị giá 70.000 bảng mỗi tuần của Greenwood kéo dài đến năm 2025 với tùy chọn thêm một năm. Động thái của Man Utd cho thấy rất có thể Greenwood sẽ được trở lại đội hình trước mùa giải mới.

Tiểu Lam | 15:26 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục