Xác nhận! Joao Felix bẻ lái bất ngờ, đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea

23:02 Thứ hai 09/01/2023

TinTheThao.com.vnThương vụ Joao Felix có sự thay đổi khi cả Arsenal và Man Utd đều không phải bến đỗ của tiền đạo này.

 

Cái tên Joao Felix trở thành mục tiêu gây chú ý ở thời điểm này. Theo The Times, Atletico Madrid sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo 23 tuổi vào tháng 1/2023. Nhà cựu vô địch La Liga không còn muốn giữ chân ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha.

Felix không còn được trọng dụng dưới thời Diego Simeone và đó là lý do anh muốn ra đi. Tuy nhiên, yêu cầu của Atletico Madrid thực sự vượt quá tầm với của nhiều đội bóng.

Ký giả David Ornstein khẳng định, Atletico muốn bất kỳ câu lạc bộ nào hỏi mượn Felix phải trả khoản phí 15 triệu euro kèm theo 6 triệu euro tiền lương trong 6 tháng hợp đồng của chân sút người Bồ Đào Nha.

David Ornstein on Felix - Chelsea - Bóng Đá

 Felix chuẩn bị gia nhập Chelsea.

Nguồn tin từ The Athletico xác nhận, Man Utd và Arsenal rất muốn có sự phục vụ của Felix. Thế nhưng, Man Utd và Arsenal không chấp nhận chi số tiền quá lớn theo yêu cầu của Atletico, vốn có thể cán mốc 21 triệu euro. Ngay lập tức, Chelsea nhảy vào và sớm có kết quả.

Cụ thể, David Ornstein xác nhận: "Chelsea đạt được thỏa thuận để ký hợp đồng với Felix theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid.

Mức phí hỏi mượn 11 triệu euro, dưới mức yêu cầu ban đầu của Atletico."

Nhà báo Fabrizio Romano tiếp tục: "Chelsea đang ở bước cuối cùng để chiêu mộ Felix. Không có thỏa thuận mua đứt đính kèm."

Với việc còn phải trả khoảng 6 triệu euro tiền lương cho Felix, tổng cộng Chelsea tiêu tốn hơn 17 triệu euro cho thương vụ này. Một mức giá có phần đắt đỏ đối với một thương vụ hỏi mượn trong 6 tháng.

Tiểu Lam | 22:32 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục