Xác nhận! CLB Đức ra điều kiện điên rồ bán đứt Muani cho Man Utd

18:14 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnThời gian qua, báo chí loan tin Man Utd muốn chiêu mộ tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt.

 

Manchester United sớm được liên kết với việc chiêu mộ tiền đạo đang có phong độ cao của Eintracht Frankfurt, Randal Kolo Muani.

Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi 16 bàn và có 14 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Cần biết rằng, Muani gia nhập Eintracht Frankfurt với giá miễn phí trong hè 2022.

BILD đưa tin rằng Man United là một trong những câu lạc bộ đầu tiên sẵn sàng chuẩn bị lời đề nghị trị giá 120 triệu euro cho tiền đạo này.

Romano on Randal Kolo Muani  - Bóng Đá

 Muani là mục tiêu của Man Utd.

Fabrizio Romano thông tin: "Có nhiều CLB đánh giá cao Kolo Muani. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Chắc chắn là Eintracht sẽ chỉ bán Muani trong trường hợp nhận mức giá điên rồ."

Mới nhất, Romano tiếp tục khẳng định: "Thái độ của Eintracht Frankfurt đối với Kolo Muani luôn rõ ràng. Họ hy vọng sẽ giữ cầu thủ này ít nhất một mùa giải nữa và có thể bán anh ta vào năm 2024 sau Euro.

Kế hoạch này có thể thay đổi trong trường hợp họ nhận được mức giá điên rồ. Các lời đề nghị 'bình thường' sẽ không được xem xét."

Như vậy, nhiều khả năng Quỷ đỏ phải chi số tiền kỷ lục nếu muốn ký Muani.

Tiểu Lam | 17:16 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục