Xác nhận: BLĐ M.U không hài lòng, tương lai của Solskjaer được hé lộ

11:51 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano khẳng định, chiến lược gia người Na Uy vẫn có được lòng tin của BLĐ Manchester United mặc cho những kết quả thất vọng gần đây.

Kết thúc phiên chợ Hè, có thể nói chất lượng đội hình của Manchester United đã được nâng cấp mạnh mẽ với 3 tân binh đình đám mang tên Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Song, những màn trình diễn mà họ đã thể hiện trong mùa giải mới là hoàn toàn thiếu thuyết phục. 

Sau khi liên tục để mất điểm trước các đội bóng yếu, Man Utd đã thực sự khiến người hâm mộ phẫn nộ khi thảm bại trước Leicester City với tỷ số 2-4 hồi cuối tuần. Vì vậy, có không ít quan điểm cho rằng, đã đến lúc đội chủ sân Old Trafford sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Fabrizio Romano on Solskjaer  - Bóng Đá

 Solskjaer vẫn an toàn. 

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện Man Utd vẫn đang đặt niềm tin vào vị thuyền trưởng này. Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Ý chia sẻ:

"Manchester United vẫn đang ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer. Tất nhiên, họ hy vọng tình hình sẽ cải thiện trong những tuần tới, họ không hài lòng với kết quả vừa rồi và màn trình diễn của đội. Nhưng, câu lạc bộ vẫn bảo vệ huấn luyện viên."

Không khó để nhận thấy, ban lãnh đạo Man Utd đã quyết định gắn bó với Solskjaer dài hạn. Gần đây, họ đã tiến hành gia hạn hợp đồng với trợ lý Mike Phelan, và một số nguồn tin khẳng định hai 'cánh tay đắc lực' của Solsa là Michael Carrick và Kieran McKenna cũng sắp sửa được Quỷ đỏ trao cho một bản hợp đồng mới. 

Solskjaer nói về chuỗi trận khắc nghiệt sắp tới 

 
Huỳnh Phong | 11:21 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục