Xác nhận: Arsenal ưu tiên một ngôi sao, khả năng từ bỏ James Maddison

17:29 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnKý giả David Ornstein trực thuộc The Athletic đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh thương vụ James Maddison - Arsenal.

Bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal hoạt động vô cùng tích cực và đã ký kết hàng loạt bản hợp đồng quan trọng. Mới đây, họ vừa gia hạn thành công với Emile Smith Rowe, đồng thời còn trao chiếc áo số 10 huyền thoại cho tiền vệ người Anh.

Trước đó, Rowe từng được Aston Villa theo đuổi sát sao, thế nên việc trói chân tiền vệ này có thể coi là một thành công lớn đối với Arsenal. Dù vậy, có lẽ CĐV Pháo thủ cũng không thể hoàn toàn vui mừng, vì bản hợp đồng kể trên có khả năng ngăn cản Arsenal chiêu mộ một "số 10" thực sự đẳng cấp.

Ornstein provides update on Maddison to Arsenal rumour - Bóng Đá

 Thương vụ Maddison có khả năng sụp đổ. 

Cụ thể, theo tiết lộ từ ký giả David Ornstein, James Maddison khó có khả năng cập bến Emirates. Trao đổi với Sky Sports News, Ornstein xác nhận:

“James Maddison, đó không phải là một thương vụ mà tôi có thể thấy rằng đang có tiến triển. Tôi nghĩ, nó sẽ khiến Arsenal hao hụt lớn về mặt tài chính, và tôi cũng không chắc rằng thương vụ này mang tính thực tế, đặc biệt là khi Emile Smith Rowe đã gia hạn hợp đồng."

Thông qua trang Twitter cá nhân, Ornstein cũng cho biết thêm:

"Bây giờ, đúng là Emile Smith Rowe được ưu tiên cho vai trò số 10. Vì thế, dù Arsenal vẫn đang tìm cách củng cố lại khu vực đó để cạnh tranh/hỗ trợ cậu ấy, tôi không chắc họ cần chiêu mộ một tiền vệ ở đẳng cấp của Maddison (tôi không nói rằng họ không có tiền).

Claude Puel khen ngợi James Maddison 

 
Huỳnh Phong | 16:59 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục