Xác nhận! Arsenal sắp hoàn tất thêm chữ ký mới

10:10 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ rằng Arsenal không muốn để tiền vệ Martin Odegaard rời đi trong mùa hè.

 

Trên Twitter, Fabrizio Romano thông tin Arsenal và ê kíp của Martin Odegaard sẽ đàm phán về một thỏa thuận mới trong vài tuần tới. Trước đó, Sky Sports tiết lộ, tiền vệ người Na Uy hạnh phúc ở London nhưng không vội đặt bút ký mới hợp đồng. 

‘VERY HAPPY IN LONDON’: £30M PLAYER REALLY WANTS TO STAY AT ARSENAL – FABRIZIO ROMANO - Bóng Đá

 Odegaard sắp được gia hạn hợp đồng.

Thời điểm này, Romano cho rằng mục tiêu của Arsenal là gia hạn với đội trưởng của họ trong năm nay. Romano cho biết: "Cuộc đàm phán giữa Arsenal và ê kíp của Martin Ødegaard về hợp đồng mới sẽ diễn ra trong vài tuần tới."

"Không cần vội vàng vì tất cả các bên đều có chung mục tiêu; kế hoạch là tiếp tục cùng nhau và đạt được thỏa thuận trong năm nay. Martin rất hạnh phúc ở London," Romano bổ sung.

Odegaard đã ghi 15 bàn và có 7 pha kiến tạo sau 37 lần ra sân ở Premier League cho Arsenal mùa này. Đây là mùa bóng tốt nhất trong sự nghiệp của Odegaard kể từ trước đến nay.

Phong độ đó đã giúp Odegaard lọt vào mắt xanh của BLĐ PSG. Đội bóng này sẵn sàng bạo chi khi sắp chia tay Lionel Messi và Neymar khi mùa giải này khép lại.

Ngọa Long | 09:40 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục