Wolves bổ nhiệm cựu trợ lý Terry Connor làm HLV

20:46 Thứ sáu 24/02/2012

Đội bóng đang trầy trật tại Premier League, Wolverhampton Wanderers đã chính thức bổ nhiệm cựu trợ lý HLV Terry Connor lên nắm giữ ghế nóng của CLB.

Sau khi sa thải Mick McCarthy do thành tích quá bết bát của đội bóng vào tuần trước, Wolves đã tiến hành săn đón rất nhiều cái tên có thể đảm nhiệm ghế nóng tại CLB nhưng không thành công. Không thể chống chọi mãi với cảnh “rắn mất đầu” trong giai đoạn nước rút của mùa giải, BLĐ đã quyết định tạm thời bổ nhiệm trợ lý Terry Connor dẫn dắt đội bóng từ giờ đến hết mùa.

Terry Connor (trái) sẽ làm HLV Wolves từ giờ đến hết mùa- Ảnh Getty

Kể từ khi chúng tôi đưa ra quyết định khó khăn là chia tay với Mick, chúng tôi đã trải qua quá trình xem xét những ứng viên tiềm năng. Nhưng sau một thời gian chúng tôi thấy rằng Terry là người thích hợp để dẫn dắt đội bóng trong thời gian còn lại của mùa giải”, thông báo của Wolves cho hay.

Quyết định nói trên đồng nghĩa với việc Terry Connor sẽ nắm quyền chỉ đạo đội bóng trong 13 trận đấu sắp tới. Đây là cơ hội và cũng sẽ là thử thách lớn cho vị trợ lý đã có 13 năm gắn bó với đội bóng và trải qua 4 đời HLV.

Wolves từng là một trong những đội bóng hàng đầu tại Anh vào những năm 1950 và 3 lần giành danh hiệu vào năm 1954, 1958 và 1959. Tuy nhiên sau đó Wolves dần sa sút và đã có thời điểm phải xuống chơi ở giải hạng 4 trước khi có thể quay trở lại với Premier League.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục