Wilshere khiến học viện Arsenal kinh ngạc

21:00 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Arsenal, Jack Wilshere sau khi giải nghệ đã đảm nhận vai trò thuyền trưởng của đội U18 Pháo thủ.

 

Jack Wilshere được bổ nhiệm làm HLV trưởng U18 Arsenal sau khi quyết định treo giày vào tháng 7. Cựu tuyển thủ Anh được cho là sẽ trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất tuyển Anh nhưng đã phải vật lộn với những chấn thương trong suốt sự nghiệp của mình.

Hậu quả là việc anh buộc phải treo giày sớm do không thể duy trì được phong độ trên sân cỏ. Giờ đây, dù đã là một thành viên trong Ban huấn luyện đội trẻ Arsenal nhưng Jack Wilshere vẫn không khỏi khiến các "măng non" của The Gunners phải kinh ngạc vì tài năng thiên bẩm của mình. 

 - Bóng Đá

Jack Wilshere khiến các cầu thủ trẻ Arsenal phải kinh ngạc vì tài năng của mình.

Thậm chí không ít lần, cựu tiền vệ tuyển Anh còn đích thân xỏ giày ra sân để tập luyện cùng các cầu thủ. Chia sẻ về HLV đội U18 Arsenal, tài năng Kido Taylor-Hart cho biết: "Khi tôi còn ở đội U18, tôi đã thấy Jack Wilshere ở đây. Anh ấy là một huấn luyện viên giỏi và anh ấy đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Khi trở lại, anh ấy đã chơi bóng với đội U23 và anh ấy tập luyện cùng chúng tôi mỗi ngày. 

Tài năng của anh ấy thật kinh ngạc. Bạn có thể xem bàn thắng của anh ấy vào lưới Norwich, anh ấy rất nhanh và cách anh ấy nắm bắt đường chuyền của đồng đội để ghi bàn, điều đó thật điên rồ".

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 20:30 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục