"Willian sẽ không có cửa đến Arsenal nếu Wenger còn điều hành CLB"

22:52 Chủ nhật 20/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil đang thể hiện phong độ thất vọng trong màu áo Arsenal.

 

Buổi tập đầu tiên của Willian ở Arsenal

Mùa hè vừa qua, Willian gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo 32 tuổi đã có màn ra mắt hoàn hảo, giúp The Gunners đánh bại Fulham ở trận mở màn Premier League 2020-2021. 

Mặc dù vậy, theo thời gian, màn trình diễn của "lão tướng" người Brazil chỉ mang đến sự thất vọng. Tính đến thời điểm hiện tại, Willian chưa ghi được bàn thắng nào và mới chỉ có 3 pha kiến tạo trong màu áo The Gunners (trong đó có 2 tình huống được thực hiện ở trận đấu với Fulham).

Arsene Wenger wouldn’t have even considered signing Willian, claims Tony Adams - Bóng Đá

 Willian trong màu áo Arsenal.

Chứng kiến màn trình diễn của Willian, huyền thoại Tony Adams đã cảm thấy rất thất vọng. Trả lời phỏng vấn với Stadium Astro, ông chia sẻ:

"Đối với tôi, Arsenal đã quá lười biếng trên thị trường chuyển nhượng. Bạn phải đặt câu hỏi về quy trình chuyển nhượng ở Emirates vào lúc này. Chúng tôi đã có một số cầu thủ tuyệt vời dựa trên những nguyên tắc dưới thời Arsene Wenger. Ông ấy đã chiêu mộ những cầu thủ trẻ. Willian sẽ không có cửa đến Arsenal nếu Wenger còn điều hành CLB.

Đối với ông ấy, 1 tiền đạo trên 30 tuổi không thể liên tục giữ phong độ cao trong thời gian dài. Điều này không cần phải tranh luận. Willian có cùng 1 người đại diện với Giám đốc thể thao Edu nên chuyển đến Arsenal theo hợp đồng 3 năm là quyết định dễ dàng với cậu ấy. Điều đó đã cho thấy công tác chuyển nhượng yếu kém."

Faro | 21:54 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục