William Gallas dự đoán tỷ số trận Arsenal - Brentford

10:37 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ người Pháp, William Gallas, đã dự đoán trận đấu cuối tuần này tại Premier League giữa Arsenal và Brentford.

 

Pháo thủ sẽ tìm cách phục hồi sau thất bại 0-1 trước Everton. Đoàn quân của Mikel Arteta sẽ bước vào trận đấu với 5 điểm cách biệt với đội nhì bảng, sau khi Manchester City cũng để thua 0-1 trước Tottenham vào Chủ nhật.

Brentford đang có phong độ tốt và sẽ đến Emirates với vị trí thứ bảy.

Gallas nói với Genting Casino: "Arsenal phải thắng trận đấu đó. Brentford có thể ghi bàn bất cứ lúc nào bởi họ chơi rất tốt và là một đội bóng mạnh. Tôi nghĩ khi đối đầu với Arsenal trên sân nhà, họ sẽ gây khó khăn cho Pháo thủ. Cuối cùng, tôi nghĩ Arsenal sẽ thắng 2-1."

Arsenal boss Arteta: 'I love my players more' after loss to Everton - Bóng Đá

 Arsenal vẫn đang đứng vững trên ngôi đầu.

Arsenal đã có 50 điểm sau 20 trận đấu, họ đang chơi ít hơn các đội đứng sau 1 trận, do đó hoàn toàn có thể gia tăng cách biệt với Man City lên thành 8 điểm.

Pháo thủ đã bị loại khỏi các giải đấu cúp trong nước, đây có thể là lợi thế để họ dồn sức cho đấu trường Ngoại hạng Anh, giải đấu họ đã trắng tay kể từ năm 2004. Arsenal cũng còn cạnh tranh ở Europa League và đang đợi danh tính đối thủ tiếp theo.

Thanh Vũ | 09:39 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục