Wilfried Zaha sẽ là ngôi sao sáng của Quỷ đỏ

17:54 Thứ năm 23/05/2013

HLV Crystal Palace, ông Ian Holloway khẳng định Wilfried Zaha sẽ bừng sáng trong màu áo Manchester United.


Zaha năm nay chỉ mới 20 tuổi, được đánh giá là một tài năng triển vọng hàng đầu thế giới. M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Zaha từ mùa đông 2013 nhưng phải chờ đến mùa hè họ mới có thể thấy cầu thủ chạy cánh này trong màu áo đỏ.

Với những màn trình diễn ấn tượng cùng Crystal Palace mùa này, Zaha đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải hạng Nhất. Và HLV Ian Holloway tin rằng khi đến một đội bóng đẳng cấp như M.U, Zaha sẽ lại càng chói sáng hơn nữa.

Ông nói trên The Sun: "Wilfried là một cầu thủ tài năng, cậu ấy sẽ giúp United với HLV mới của họ giành về những thắng lợi."

"Chúng tôi luôn xem Zaha như 1 thành viên của gia đình. Nhưng chúng tôi cũng không thể ngăn cản cậu ấy đến United, bởi như vậy là ích kỉ. Bạn không thể ngăn cản cơ hội tuyệt vời của cậu ấy được."

Đến Old Trafford, Zaha có thể giúp đôi cánh của Quỷ đỏ thêm phần mạnh mẽ. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng đi bóng, sút bóng, dứt điểm của Zaha đều được đánh giá rất cao và anh hứa hẹn sẽ là một mẫu cầu thủ có khả năng tạo nên sự khác biệt. Có Zaha, NHM Quỷ đỏ có thể vơi đi phần nào nỗi thất vọng khi mà những Nani, Young, Valencia thi đấu dưới sức mình.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục