Wayne Rooney đòi sang Mỹ, Gary Nevile lên tiếng ủng hộ

09:27 Thứ sáu 11/05/2018

Wayne Rooney quyết định sẽ chuyển tới Mỹ thi đấu sau những bất đồng với ban lãnh đạo Everton, và điều này rất được ủng hộ bởi cựu danh thủ Gary Nevile.

Sau những bất đồng với ban lãnh đạo thời gian gần đây, Wayne Rooney đã có quyết định chia tay với Everton chỉ sau một mùa bóng và điểm đến tiếp theo của cậu sẽ là CLB DC United của Mỹ.

"Gã Shrek" sẽ có trận đấu cuối cùng tại Ngoại hạng cậu vào chủ nhật tuần này trong chuyến làm khách đến Luân Đôn gặp West Ham, và chia sẻ về sự chia tay này đồng đội cũ của Rooney ở Manchester United và tuyển cậu - Gary Nevile cho biết đây là một quyết định đúng đắn.

Trong cuộc phỏng vấn với đài Sky Sports cậu có nói: "Tôi nghĩ rằng thật tốt khi cậu ấy quay về Everton, nhưng việc này thì không bao giờ mang lại hiệu quả cả."

 - Bóng Đá

 Gary Nevile - đồng đội cũ của Rooney ủng hộ quyết định chuyển tới Mỹ thi đấu.

"Quan điểm của tôi là cậu ấy nên trải nghiệm một môi trường mới, điều này sẽ tốt với cậu ấy hơn, đi và tìm kiếm điều gì mới lạ."

"Cậu ấy đã có 30 năm để suy nghĩ về điều đó. Trải nghiệm những điều mới, nền văn hóa mới, môi trường mới và học tập những điều mới không phải là một ý tưởng tồi."

"Đó sẽ thực sự là một quyết định lớn trong cuộc đời của cậu ấy."

Rooney trước đó đã có những thương thảo với phía DC United để chuyển tới Mỹ thi đấu, theo những thông tin được cung cấp thì bản hợp đồng giữa hai bên sẽ kéo dài đến năm 2020 và Rooney sẽ chính thức trở thành người của DC United vào ngày 10/7 thời điểm thị trường chuyển nhượng của Mỹ chính thức mở cửa.

Louis - BongDa.com.vn - TTVN | 08:45 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục