Wayne Rooney 'chỉ tận mặt' đồng đội cũ tại Man Utd sau thất bại

10:25 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, cựu tiền đạo của Man Utd đã không ngần ngại nhắc đến người đồng đội cũ của mình sau thất bại cuối tuần qua.

Tân huấn luyện viên của Birmingham City, Wayne Rooney đã thua ba trận đầu tiên dẫn dắt câu lạc bộ. Ông đã không ngần ngại nhắc đến một đồng đội cũ của Manchester United để bảo vệ bản thân.

Huyền thoại của Manchester United được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của Birmingham vào ngày 12 tháng 10. Rooney đã rời khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng của đội bóng DC United chỉ vài ngày trước khi được The Blues ký hợp đồng. Quá trình trở lại dẫn dắt ở Anh của Rooney không hề suôn sẻ khi nhà cầm quân 38 tuổi này đã thua cả 3 trận đầu tiên. 

 - Bóng Đá

 Rooney không vui khi bị phóng viên xoáy sâu vào thất bại.

Thất bại trên sân St Mary's khiến Birmingham rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH Championship, áp lực bắt đầu đè nặng lên vai Rooney. Khi được hỏi về tương lai của mình, Rooney đã nhắc tới của đồng đội cũ ở Manchester United, Michael Carrick.

Luôn luôn có áp lực. Đó là Championship, nó luôn là như vậy. Đó là một mùa giải rất dài. Michael Carrick đã thua năm trận đầu tiên hoặc tương tự như vậy, dù anh ấy đã có một giai đoạn chuẩn bị trọn vẹn trước mùa giải với đội bóng.

Chúng tôi đang làm việc, chúng tôi đang tiến bộ và có những tham vọng lớn từ các ông chủ. Đó là một quá trình. Và tất nhiên, người hâm mộ muốn thành công ngay lập tức và đó là điều bình thường. Nhưng đôi khi để thành công cũng cần một chút thời gian.”

Đăng Nguyễn | 09:27 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục