Wan-Bissaka trên đường rời M.U, xác định cái tên thay thế

20:35 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Caught Offside, đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ chia tay ngôi sao Anh trong hè này.

Manchester United đang bắt đầu đề ra những kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè này. Đội chủ sân Old Trafford cần nâng cấp chất lượng đội hình để có thể cạnh tranh ở mùa giải mới.

Tuy nhiên mọi thứ chỉ mới dừng lại ở một số khu vực. Nhiều nguồn tin cho hay, đội chủ sân Old Trafford ưu tiên gia hạn với tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo, chiêu mộ thêm một trung vệ mới và nâng cấp chất lượng vị trí hậu vệ phải, bên cạnh việc cân nhắc tương lai Mason Greenwood.

Sir Jim Ratcliffe - Bóng Đá

 Wan-Bissaka có thể rời Man Utd. 

Theo Caught Offside, Man Utd vẫn chưa thực sự đưa ra kế hoạch trói chân Aaron Wan-Bissaka và vì vậy, khả năng hậu vệ người Anh phải rời khỏi Old Trafford để nhường chỗ cho một cái tên khác hoàn toàn có thể xảy ra.

 Nhật báo trên cho biết thêm, HLV Erik ten Hag ấn tượng với ngôi sao đồng hương Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen. Tuy nhiên nhiều khả năng cầu thủ người Hà Lan sẽ theo chân Xabi Alonso nếu ông rời Bay Arena hè này.

Ngoài ra, Denzel Dumfries cũng là cái tên được cân nhắc. Tuy nhiên vẫn còn phải chờ đợi động thái mà Quỷ đỏ dành cho Inter Milan. 

Trường Sơn | 19:37 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục