“Wan-Bissaka không ở đẳng cấp đó”

11:06 Thứ hai 02/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ tuyển Anh, Danny Mills cho rằng Erik ten Hag nên thanh trừng Aaron Wan-Bissaka khi tiếp quản Man Utd.

 

Chiến dịch 2021/22 còn chưa khép lại, tuy nhiên Man Utd đã chính thức công bố Erik ten Hag sẽ là thuyền trưởng mới của CLB. Từ thời điểm này, chiến lược gia người Hà Lan đã bắt tay vào công cuộc thanh lọc lực lượng, trong kế hoạch xây dựng triều đại mới của riêng mình. Ten Hag đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ trao cho ông nhiều quyền lực hơn, đặc biệt là ở khâu chuyển nhượng.

Aaron Wan-Bissaka được cho là nằm trong danh sách cần phải thanh trừng. Man Utd đã tiêu tốn 50 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ người Anh vào Hè 2019. Dù gây ấn tượng ở khả năng phòng ngự, tuy nhiên Wan-Bissaka hứng chịu chỉ trích vì đóng góp hạn chế ở mặt trận tấn công. Cựu sao Crystal Palace mất vị trí đá chính vào tay Diogo Dalot khi Ralf Rangnick tiếp quản.

Danny Mills urges Erik ten Hag to sell Manchester United’s Aaron Wan-Bissaka - Bóng Đá

 Wan-Bissaka sẽ bị Ten Hag thanh trừng?

Mới đây, cựu hậu vệ tuyển Anh, Danny Mills, nhận định: “Bạn nhìn vào Wan-Bissaka, mọi người nghĩ rằng anh ấy sẽ trở thành hậu vệ phải tiếp theo của đội tuyển Anh trong một thời gian nhất định và sẽ trở thành một hậu vệ tuyệt vời.

'Nhưng tôi nghĩ rằng chúng ta đã thấy Wan-Bissaka không ở đẳng cấp đó – cấp độ mà anh ấy sẽ tiến bộ, giành chức vô địch Premier League và tạo ra sự khác biệt ở Champions League. Có lẽ Man United đã đánh giá anh ấy hơi cao.”

Endo | 10:08 02/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục