Vượt qua Fulham, Van Dijk khen ngợi 2 cầu thủ

06:27 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnNói chuyện với Sky Sports, Virgil van Dijk đã dành lời khen ngợi đến 2 cầu thủ sau khi Liverpool giành vé vào chơi trận chung kết League Cup.

Rạng sáng nay, Liverpool bước vào trận bán kết lượt về League Cup với Fulham, khi đã thắng 2-1 ở lượt đi. HLV Jurgen Klopp đã cho ra sân với đội hình chắp vá, và trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ. The Kop chơi không tồi ở Craven Cottage, và có trận hòa 1-1, đủ để họ giành vé đến Wembley - nơi Chelsea đang chờ.

Virgil van Dijk names the two Liverpool players who really impressed him tonight vs Fulham - Bóng Đá

 Liverpool đang có những tài năng sáng giá.

Nói chuyện với Sky Sports, Van Dijk đã dành lời khen đặc biệt cho hai cầu thủ trưởng thành từ học viện Liverpool là Conor Bradley và Jarell Quansah.

"Rất tốt," thủ quân đội chủ sân Anfield trả lời về màn trình diễn của Bradley và Quansah. "Chúng tôi không ra sân với đội hình nhiều kinh nghiệm nhất. Nhưng họ đã làm rất tốt.

Tôi tự hào về những chàng trai trẻ. Đây chỉ là sự khởi đầu đối với họ và họ phải cảm nhận như vậy. Nhưng việc đi đến trận chung kết với màn trình diễn này là điều tốt đẹp. Nó cho thấy họ đã đạt được tiến bộ như thế nào và hy vọng họ có thể tiếp tục phát huy."

Quansah và Bradley chỉ là 2 trong số rất nhiều ngôi sao trẻ được học viện Liverpool trình làng. Đêm nay lại là một bằng chứng nữa cho thấy tương lai ở Anfield đang rất tươi sáng.

Minh Tuấn | 05:29 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục