Vượt qua 2 bài kiểm tra lớn, Qatar sẵn sàng tiếp quản Man Utd

23:56 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnNgày càng có nhiều khả năng nhà Glazer sẽ sớm chuyển giao quyền lực cho chủ mới tại Man Utd.

 

Điều mà người hâm mộ Man Utd muốn nhất từ bất kỳ thương vụ mua lại CLB tiềm năng nào là sự cống hiến 100%. Tập đoàn Qatar sẵn sàng đặt cổ động viên lên danh sách ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của họ.

Các kế hoạch chuyển nhượng cũng là một vấn đề khác, khi giới ông chủ từ Trung Đông sẵn sàng cung cấp cho Erik ten Hag những khoản tiền khổng lồ để nâng cấp đội hình.

Qatar have already passed first two Man Utd tests ahead of potential takeover from Glazers - Bóng Đá

 Man Utd có thể sớm đổi chủ trong mùa này. 

Chủ sở hữu hiện tại của Manchester United, nhà Glazer, xác nhận vào tháng 11 rằng họ sẵn sàng bán câu lạc bộ.

Nhà Glazer nói trong một tuyên bố: "Chúng tôi sẽ đánh giá tất cả các lựa chọn tiềm năng để đảm bảo rằng chúng tôi phục vụ người hâm mộ tốt nhất và Man Utd tối đa hóa các cơ hội phát triển cho hôm nay và trong tương lai."

Theo Daily Mail, United đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ Qatar. Báo cáo cho biết quốc gia Trung Đông tự tin sẽ đánh bật các đối thủ cạnh tranh khi họ tìm cách nắm quyền tại Old Trafford.

Và Express tiết lộ, dấu hiệu tốt lành là giới chủ Qatar đã vượt qua hai bài kiểm tra gắt gao nhất khi họ khao khát trở thành chủ sở hữu mới của Quỷ đỏ thành Manchester. 

Dưới thời nhà Glazer, người hâm mộ thường bị bỏ quên. Thật vậy, phải sau khi thất bại của chiến dịch Super League vào năm 2021 thì chủ Mỹ mới có thể tương tác với người hâm hộ lần đầu tiên sau nhiều năm.

Ngược lại, giới chủ giàu có của Qatar sẵn sàng đặt người hâm mộ lên hàng đầu trong mọi hoạt động của họ trong trường hợp quá trình tiếp quản Man Utd hoàn tất. Đây là tín hiệu tốt cho United.

Qatar have already passed first two Man Utd tests ahead of potential takeover from Glazers - Bóng Đá

 CĐV Man Utd không còn phải chịu đựng nhà Glazer.

Nhà Glazer luôn coi câu lạc bộ là tài sản, đặt tiền lên trên các danh hiệu trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, với hoàng thân Tamim bin Hamad Al Thani, một fan cuồng United, mọi thứ đều chỉ ra rằng mối quan hệ giữa chủ sở hữu và người hâm mộ sẽ sớm ổn định.

Họ sẽ lắng nghe suy nghĩ của CĐV Man Utd, không giống như nhà Glazer khi vốn dĩ chủ Mỹ luôn tự ý đưa ra quyết định của riêng mình.

Và một bài kiểm tra khác đó là kế hoạch mua sắm. Nhà Glazer luôn hạn chế chi tiêu của United, kể từ khi Sir Alex Ferguson lên cầm quyền. Tuy nhiên, Qatar sẽ không ngần ngại hậu thuẫn HLV Ten Hag trong việc nâng cấp đội hình.

Sẽ không có gì có thể ngăn cản Man Utd tiếp cận những tên tuổi lớn nhất của môn thể thao vua, chẳng hạn như Kylian Mbappe, Harry Kane hay Jude Bellingham.

Và với cách United tiếp tục tạo ra doanh thu khổng lồ, bất chấp thành tích sa sút trong thập kỷ qua, họ có khả năng trở thành một thế lực trên thị trường chuyển nhượng dưới thời chủ mới.

Nhìn chung, giới chủ Qatar hứa hẹn sẽ giúp Man Utd bước sang trang mới.

Tiểu Lam | 22:58 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục