Vượt mặt PSG, CLB của Sir Jim gây choáng ở Ligue 1

23:14 Thứ ba 24/10/2023

Đội bóng thuộc quyền sở hữu của Sir Jim Ratcliffe hiện đang bay cao tại Ligue 1 mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Với việc Sheikh Jassim đã chính thức rút lui, gần như chắc chắn lời đề nghị mua lại 25% cổ phần đến từ Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS sẽ được Nhà Glazer chấp nhận.

 - Bóng Đá

Nếu thuyết phục thành công Nhà Glazer, Manchester United sẽ trở thành đội bóng thứ hai mà Sir Jim nắm quyền sở hữu.

 - Bóng Đá

 Vào năm 2017, vị tỷ phú người Anh đã đầu tư 100 triệu euro để mua lại quyền sở hữu Nice. Dù vậy, thành tích của CLB đến từ Ligue 1 những năm sau đó lại không được như những gì cổ động viên kỳ vọng. 

 - Bóng Đá

 Khá trùng hợp, trong lúc Sir Jim đang tìm cách thâu tóm CLB thứ hai, Nice lại thăng hoa một cách bất ngờ.

 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, họ đã tiếp tục duy trì chuỗi thành tích ấn tượng của mình sau khi đánh bại một đối thủ cực kỳ khó chịu là Marseille.

 - Bóng Đá

 Cần biết, đây đã là thắng lợi thứ 5 của Nice sau 6 vòng đấu gần nhất, thành tích giúp họ bay cao với vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng Ligue 1.

 - Bóng Đá

 Điều đáng nói, danh sách "bại tướng" của đội chủ sân Allianz Riviera còn có cả Paris Saint-Germain, họ thậm chí đã đánh bại Gã nhà giàu nước Pháp ngay trên sân khách.

 - Bóng Đá

 Đến nay, Nice là đội duy nhất vẫn chưa phải nhận một thất bại nào tại Ligue 1. Tính trong khuôn khổ Top 5 Giải VĐQG hàng đầu châu Âu, cũng chỉ có 6 câu lạc bộ khác đạt được thành tích này.

 - Bóng Đá

 Cần biết, Nice cũng là đội đang sở hữu thành tích phòng ngự ấn tượng bậc nhất châu Âu hiện tại với 4 bàn thua sau 9 vòng đấu, ít hơn cả số trận mà họ giữ sạch lưới (6).

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, thuyền trưởng của Nice, HLV Francesco Farioli mới bước sang 34 tuổi và từng có quãng thời gian làm "học trò" của HLV Roberto De Zerbi.

Huỳnh Phong | 22:44 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục