Vừa vấp ngã, Conte đã triệu hồi viện binh

18:08 Thứ năm 05/01/2017

TinTheThao.com.vnHLV Bristol Rovers, Darrell Clarke xác nhận đội bóng sẽ chia tay tiền vệ trung tâm đang chơi rất hay trong mùa giải này.

Trên trang chính thức của Bristol, đội bóng cũng cho biết tiền vệ Charlie Colkett sẽ trở lại Chelsea, bổ sung lực lượng cho giai đoạn sau của Ngoại hạng Anh. Tiền vệ 20 tuổi đã thi đấu ở League One vào tháng 9 vừa qua và có 10 trận đã thi đấu trên sân Memorial.

Vừa vấp ngã, Conte đã triệu hồi viện binh - Bóng Đá

 Charlie Colkett được Conte gọi trở lại Chelsea. Ảnh: Daily Star.

Tính theo tổng số trận đã chơi ở giải đấu này, Colkett đã có 15 lần ra sân, ghi 3 bàn và 2 kiến tạo. Colkett đã đóng góp khá lớn cho lối chơi của toàn đội trong mùa giải này. HLV Darrell chia sẻ: “Charlie sẽ trở lại Chelsea với lời chúc và cảm ơn từ chúng tôi về những nỗ lực mà cậu ấy đã làm ở đây.

Charlie là một cái tên khá nổi tiếng trong đội hình, tôi cảm thấy chắc chắn cậu ấy sẽ tạo nên một sự nghiệp lớn trong tương lai.

Colkett cũng là thành viên của đội U20 Anh, từng giúp đội trẻ Chelsea giành chức vô địch FA Youth Cup trong cả 2 năm 2014 và 2015. Bên cạnh đó là 2 danh hiệu UEFA Youth League, khiến đội trẻ Chelsea được chú ý rất lớn ở châu Âu.

Sau trận thua Tottenham Hotspur, một vài động thái đầu tiên của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng đã được tiết lộ, trong đó bao gồm cả việc gọi các cầu thủ trẻ được cho mượn trở về.

Video màn trình diễn của Colkett ở đội trẻ Chelsea

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:20 05/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục