Vừa thắng hủy diệt, Lewandowski phát biểu tự tin

21:33 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Robert Lewandowski đã dự đoán về trận đấu tiếp theo của Barcelona với Athletic Club trên sân khách.

Đội bóng của Xavi bước vào trận đấu sau khi đánh bại Getafe 4-0 ở vòng đấu trước. Lewandowski không có tên trên bảng tỷ số trong trận đấu đó nhưng hy vọng sẽ ghi được bàn thắng vào chuyến làm khách tới.

Anh nói trước trận đấu: "Có những trận đấu quan trọng sắp diễn ra. Đầu tiên là ở Bilbao, sau đó là trên sân nhà trước Mallorca và sau đó là Champions League. Chúng tôi đang ở thời điểm mà chiến thắng thực sự quan trọng để có được sự tự tin và tiến về phía trước."

Robert Lewandowski delighted to end La Liga goal frustration - Bóng Đá

 Lewandowski không có phong độ nhất quán mùa này.

"Tôi nghĩ một số cầu thủ quan trọng sẽ trở lại sau chấn thương nên chúng tôi có thể có những cầu thủ quan trọng, có kinh nghiệm trên băng ghế dự bị, không chỉ các cầu thủ trẻ. Điều đó quan trọng đối với đội và tôi chắc chắn rằng nếu chúng tôi tập luyện tốt, chúng tôi sẽ chơi tốt."

Athletic luôn đưa ra một bài kiểm tra nghiêm khắc với Barca nhưng họ sẽ thiếu Nico Williams ở trận đấu tới. Họ cũng có ít thời gian chuẩn bị hơn Barca vì trận đấu ở Cúp nhà vua rạng sáng mai.

Thanh Vũ | 21:03 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục