Vừa phá vừa xây, Ramos san lấp kỷ lục của Carlos

21:00 Thứ năm 22/09/2016

Trung vệ Sergio Ramos vừa chính thức san bằng kỷ lục ghi bàn của Roberto Carlos cho Real Madrid.

ramos

 Ramos thường xuyên ghi bàn bằng đầu. Ảnh: Internet.

Trận gặp Villarreal, Sergio Ramos là người mắc lỗi trực tiếp để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến Real Madrid sớm bị thủng lưới tuy nhiên, chính anh cũng là người cứu vớt Los Blancos với cú đánh đầu chuẩn xác đầu hiệp 2, tránh cho Real một thất bại trước "Tàu ngầm vàng".

Với bàn thắng trên, Ramos đã cân bằng kỷ lục ghi bàn của hậu vệ lừng danh một thời từng đá cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là Roberto Carlos. Theo đó, cả 2 đều cùng sở hữu 46 tại La Liga. Hầu hết những pha lập công của Ramos đều đến từ các pha đánh đầu hiểm hóc, trong khi đó, Carlos lại nổi tiếng với biệt tài đá phạt và tung ra những cú sút xa sấm sét.

Hiện tại, còn một cột mốc nữa để Ramos hướng tới đó chính là kỷ lục ghi bàn của một hậu vệ ở La Liga. Cụ thể, danh thủ một thời của Barcelona, Ronald Koeman đang là người nắm giữ kỷ lục này với 67 bàn thắng. Huyền thoại người Hà Lan từng khiến các thủ môn ở La Liga phải khiếp sợ với những cú sút phạt thần sầu.

Trở lại với Ramos, dù anh đã lập công chuộc tội nhưng bàn thắng đó chẳng thể giúp Real Madrid có được chiến thắng trước Villarreal, qua đó thất bại trong việc tạo nên kỷ lục 17 trận thắng liên tiếp ở La Liga.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục