Vũ khí giúp Arsenal nổ bom tấn 100 triệu bảng tiếp theo

00:16 Thứ bảy 09/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London khả năng cao sẽ tiếp tục nâng cấp đội hình sau mùa giải này.

Arsenal hứa hẹn lại bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 và Douglas Luiz có thể nằm trong danh sách ưu tiên của Mikel Arteta và Edu. Đáng chú ý, Pháo thủ sở hữu vũ khí bí mật cho một thỏa thuận có thể được thông qua.

Douglas Luiz tới Arsenal - đó là một vụ chuyển nhượng đã được nhắc đến từ rất lâu. Đội chủ sân Emirates được cho là có ý định chiêu mộ cầu thủ người Brazil vào năm 2022 và cũng đã có những cuộc đàm phán tiếp theo vào mùa hè năm ngoái.

Arsenal may have secret weapon when it comes to completing £100m first summer transfer - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Trước đó, Arsenal đã chứng kiến ba lời đề nghị của họ bị Aston Villa từ chối, và cầu thủ người Brazil đã ký hợp đồng mới với đội bóng vùng Midlands sau đó. Bản giao kèo mới đồng nghĩa mức giá của anh tăng lên. Cùng thời điểm, Luiz duy trì phong độ cao ở Premier League.

Ban đầu, Arsenal mở cuộc đàm phán chiêu mộ Luizvì cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng tiền vệ tại sân Emirates, cũng như các vấn đề tiếp tục ập đến với Thomas Partey. Trải qua nhiều ca chấn thương và chỉ chơi 5 trận ở giải VĐQG mùa này, việc cầu thủ người Ghana ra đi trước mùa giải 2024/25 là một kết quả có thể xảy ra, và Luiz có lẽ là phương án thay thế chất lượng.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Arsenal mang cầu thủ này khỏi Villa, khi xét đến phong độ chói sáng của anh trong năm nay, bất chấp những lo ngại về Luật công bằng tài chính có thể buộc Villa phải tìm cách bán người. Luiz đã ghi 10 bàn và thực hiện 8 đường kiến tạo sau 38 trận trên mọi đấu trường.

Các báo cáo cho rằng Villa đưa ra mức giá 100 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi. Con số có thể khiến Pháo thủ thất vọng vì họ đã chi số tiền đó và nhiều hơn một chút cho Declan Rice vào mùa hè năm ngoái. Ngoài ra, một tiền đạo cũng là ưu tiên hàng đầu của Pháo thủ.

Arsenal may have secret weapon when it comes to completing £100m first summer transfer - Bóng Đá

 Tierney có thể bị đẩy sang Villa sau mùa giải năm nay. 

Dù vậy, nếu quyết tâm thực hiện một động thái với Luiz, Arsenal có thể có được con át chủ bài ở Kieran Tierney trong thương vụ này. Cầu thủ người Scotland được mang cho Real Sociedad mượn trong mùa giải năm nay và thời gian của anh ở sân Emirates sắp hết.

Unai Emery, HLV đã ký hợp đồng với Tierney cho Arsenal, đánh giá rất cao hậu vệ trái và Aston Villa có thể thực hiện một động thái chuyển nhượng vào mùa hè này.

Ngược lại, Pháo thủ đang tìm cách thu về số tiền 25 triệu bảng đã chi cho Tierney. Arsenal có thể sử dụng Tierney như một phần thay thế trong bất kỳ cuộc đàm phán nào với Villa về Luiz, qua đó giảm bớt gánh nặng tiền bạc.

Arsenal cũng có thể hy vọng Tottenham vượt mặt Villa để giành suất cuối cùng ở Premier League tham dự đấu trường Champions League. Việc bỏ lỡ ở Champions League có thể khiến Luiz càng muốn ra đi. Khi ấy, Arsenal dễ hành động hơn.

Tiểu Lam | 23:18 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục