Vụ chuyển nhượng không thực tế của Quỷ đỏ

22:16 Thứ sáu 09/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford cần bổ sung nhân sự trong hè 2024, song họ phải đưa ra quyết định hợp lý.

Theo The Athletic, Manchester United đã theo dõi sự trở lại của Ivan Toney tại đấu trường Premier League. Họ thực sự quan tâm tới tiền đạo này trong vài tuần qua.

Tuyển thủ Anh gần đây đã trở lại sau lệnh cấm thi đấu 8 tháng vì vi phạm quy định cá cược của FA. Với tài năng đã khẳng định, Toney đã tạo ra tác động ngay lập tức cho Brentford.

Vụ chuyển nhượng không thực tế của Quỷ đỏ - Bóng Đá

 Man Utd theo đuổi Toney.

Toney đã ghi bàn trong lần ra sân đầu tiên của mùa giải này, góp phần vào chiến thắng quan trọng trước Nottingham Forest. Anh ghi thêm một bàn thắng nữa trong trận thua Tottenham Hotspur.

Trong trận đấu với Manchester City, anh đã góp phần vào bàn thắng của Neal Maupay bằng cách cản phá pha chạy chỗ của Nathan Ake. Rõ ràng Toney là một tiền đạo chất lượng và đã khẳng định được giá trị ở Premier League.

HLV của Brentford, Thomas Frank gần đây đã thừa nhận rằng Toney có thể sẽ bị bán trong mùa hè và có vẻ như Man United sẵn sàng cạnh tranh giành chữ ký của Toney. Theo The Athletic, Quỷ đỏ thực sự quan tâm tới cầu thủ này.

Tuy nhiên, việc bán cầu thủ có thể được đặt lên hàng đầu, trước khi Man Utd có thể thực hiện bất kỳ hoạt động mua sắm lớn nào. Lý do là Man United sắp sửa vi phạm Quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững.

Huấn luyện viên Erik ten Hag đang cần một tiền đạo đáng tin cậy và giàu kinh nghiệm để cạnh tranh với Rasmus Hojlund, trong bối cảnh Anthony Martial chuẩn bị chia tay sân Old Trafford.

Hojlund đã có một khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ sau khi gia nhập từ Atalanta. Anh ghi 5 bàn ở vòng bảng Champions League nhưng lại chật vật tìm kiếm mành lưới ở Premier League.

Anh chỉ phá vỡ cơn hạn hán trong lần ra sân thứ 15 ở giải đấu bằng trận gặp Aston Villa. Khi ấy, Hojlund ghi bàn thắng quan trọng trong chiến thắng ấn tượng 3-2. Kể từ đó, Hojlund dường như không ngừng lại.

Vụ chuyển nhượng không thực tế của Quỷ đỏ - Bóng Đá

 Thương vụ khó thành.

Cầu thủ người Đan Mạch ghi bàn trong 4 trận ra quân liên tiếp và được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng này khi Man United hành quân tới sân Villa Park vào cuối tuần này.

Mặc dù vậy, Ten Hag có thể muốn có sự cạnh tranh mạnh mẽ để lấp đầy các vị trí. Trước đây, cựu HLV Ajax đã nói rằng lý tưởng nhất là ông ấy muốn có hai cầu thủ cạnh tranh cho mỗi vị trí.

Toney đã ghi 20 bàn ở giải đấu cao nhất mùa trước và tiếp tục ghi 2 bàn sau 3 trận mùa này. Anh sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Man United. Tuy nhiên, đây được coi là thương vụ không thực tế.

Thứ nhất, câu lạc bộ dường như không đủ khả năng chi trả cho mức giá 80 triệu bảng của Brentford. Toney cũng không có lý do gì để chia sẻ suất đá chính của mình với Hojlund.

Các câu lạc bộ như Arsenal và Chelsea có thể trao cho Toney một vai trò đảm bảo ở phía trước, điều sẽ không xảy ra ở Man United. Do đó, khả năng Toney cập bến Old Trafford là không cao.

Tiểu Lam | 21:46 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục