Vòng 5 V-League: Nhà vua gặp kẻ thách thức; HAGL gieo sầu cho Hoàng Đức?

06:37 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnMàn đọ sức trên sân Thiên Trường giữa Nam Định và Công An Hà Nội là trận cầu đáng chú ý nhất tại vòng 5 V-League 2023/2024.

1. Nhà vua gặp kẻ thách thức

Sau thất bại trước Hải Phòng, đoàn quân HLV Gong Oh-kyun được dự báo sẽ lại có chuyến làm khách khó khăn trước Nam Định. Đây thật sự sẽ là chuyến đi dễ khó về với CAHN khi đội chủ sân Thiên Trường đang có phong độ cực cao khi toàn thắng cả 4 trận kể từ đầu mùa. Thầy trò ông Vũ Hồng Việt đang trở thành ứng viên lớn thách thức ngôi vương mà đại diện ngành công an đang nắm giữ.

Vòng 5 V-League: Nhà vua gặp kẻ thách thức; HAGL gieo sầu cho Hoàng Đức - Bóng Đá

Nam Định cần quyết tâm đánh bại CAHN để quên đi ký ức đáng buồn cách đây vài tháng. Ảnh: Vietnamnet.

Nam Định càng có lý do để chiến đấu hết sức mình ở trận đấu tới đây bởi ký ức đáng buồn trong màn đối đầu cũng chính với CAHN vào ngày 02/08 mùa giải trước. Đó là cuộc đọ sức mà sau đó, họ bị CĐV thành Nam phản ứng dữ dội, thậm chí nhiều NHM trung thành quyết định tẩy chay vì cho rằng CLB thi đấu hời hợt, thiếu tôn trọng khán giả khi để thua ngược. Giờ chính là lúc mà đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt cần đánh bại đối thủ để lấy lại niềm tin từ những người yêu mến mình.

2. HAGL gieo sầu cho Hoàng Đức?

Đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang đang trải qua giai đoạn tồi tệ khi chưa tìm được chiến thắng nào và xếp cuối BXH ở mùa giải năm nay khi chỉ mới có 2 điểm. Hơn lúc nào hết, HAGL cần một chiến thắng để vượt khó và lấy lại tinh thần. Tuy vậy, việc thiếu hụt lực lượng, đặc biệt là hàng tiền đạo đang phần nào gây khó cho đội bóng Phố Núi.

Vòng 5 V-League: Nhà vua gặp kẻ thách thức; HAGL gieo sầu cho Hoàng Đức - Bóng Đá

HAGL khát khao giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới. Ảnh: VPF.

Bên kia chuyến tuyến, Viettel cũng không có phong độ tốt khi vừa thất bại 0-2 trước TP.HCM tại vòng 4 trong ngày mà nhân tố chủ lực Nguyễn Hoàng Đức chơi mờ nhạt sau thời gian bị "bỏ rơi" trên băng ghế dự bị tại ĐT Việt Nam. Và một lần nữa, sự thể hiện của ngôi sao sinh năm 1998 sẽ là điểm nhấn đáng chờ đợi ở trận đấu tới.

3. Cảm hứng từ cơn địa chấn châu Á

CLB Hà Nội sẽ mang niềm cảm hứng bởi vừa đánh bại nhà ĐKVĐ Urawa Reds tại AFC Champions League để trở lại đấu trường V-League trong màn tiếp đón SLNA. Với khí thế lớn cùng quyết tâm cao độ, Phạm Tuấn Hải và đồng đội hứa hẹn sẽ dồn sức để giành trọn vẹn 3 điểm.

Vòng 5 V-League: Nhà vua gặp kẻ thách thức; HAGL gieo sầu cho Hoàng Đức - Bóng Đá

Hà Nội tự tin đánh bại SLNA sau chiến thắng tại AFC Champions League. Ảnh: Vietnamnet.

Trên thực tế, SLNA không phải là đối thủ quá khó để Hà Nội đạt được mục đích khi mà đoàn quân HLV Phan Như Thuật ở mùa giải năm nay sử dụng lực lượng với khá nhiều nhân tố trẻ. Họ cũng chỉ có được 3 kết quả hòa sau 4 vòng đấu. Với phong độ bất ổn, đây được xem là chuyến làm khách khó khăn của đội bóng "quê choa".

4. Tinh thần rệu rã

Đó là câu nói đúng nhất cho tình cảnh của CLB Khánh Hòa vào lúc này. Bởi lẽ, trước khi vòng 5 diễn ra, có thông tin cho rằng các cầu thủ Phố Biển dự tính đình công và không thi đấu vì bị nợ lương. Chính HLV Võ Đình Tân đã phải lên tiếng kêu cứu về vấn đề này.

Chưa biết các cầu thủ Khánh Hòa có ra sân trước Bình Dương hay không nhưng thật sự đây sẽ là câu chuyện đáng buồn với các CĐV Phố Biển. Với tình hình hiện tại, đoàn quân HLV Võ Đình Tân sẽ khó giành điểm dù được thi đấu trên sân nhà Nha Trang ở trận đấu tới.

Vòng 5 V-League: Nhà vua gặp kẻ thách thức; HAGL gieo sầu cho Hoàng Đức - Bóng Đá

Lịch thi đấu vòng 5 V-League 2023/2024. Ảnh: VPF.

Danh Nguyễn | 06:07 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục