Với Big Six, tập thể nào xứng danh 'ông hoàng chuyền bóng"?

13:37 Thứ bảy 29/09/2018

TinTheThao.com.vnTừ đầu mùa đến nay, nếu không xét về kết quả trên BXH thì chỉ số về đường chuyền sẽ cho thấy được đội bóng nào trong nhóm Big Six năng nổ nhất.

6. Arsenal

Với Big Six, tập thể nào chuyền bóng nhiều nhất? - Bóng Đá

 

Arsenal đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau sáu vòng đầu tại Ngoại hạng Anh. Nếu xét trong nhóm Big Six thì đoàn quân của HLV Unai Emery cũng đứng ở vị trí thứ 6, cuối cùng trong nhóm các đội mạnh với 3.162 lượt chuyền bóng.

Hiện tại có lẽ Pháo thủ vẫn chưa thế hoạt động trơn tru với chiến thuật của HLV mới và cuối tuần này, đối thủ ở vòng thứ 7 của họ sẽ là Watford, một tập thể không hề dễ đối phó. Đây sẽ là thử thách lớn cho Arsenal.

5. Man United

Với Big Six, tập thể nào chuyền bóng nhiều nhất? - Bóng Đá

 

Với nội bộ bất hoà và lối chơi của Man United vẫn chưa ổn định nên đoàn quân của Jose Mourinho đang đứng ở vị trí thứ 7 sau 6 vòng đầu tiên. Khi Ngoại hạng Anh khởi tranh thì MU đã thất bại trước Brighton và Tottenham. Paul Pogba và đồng đội hoà với Wolverhampton Wanderers. Quỷ đỏ thắng được Leicester, Burnley và Watford.

Điều này vẫn chưa thể làm CĐV của MU an tâm. Với cách vận hành đội bóng hiện tại của Người đặc biệt thì MU đã có 3.262 đường chuyền cho đến thời điểm này.

4. Tottenham

Với Big Six, tập thể nào chuyền bóng nhiều nhất? - Bóng Đá

 

Tottenham hiện đang giữ vị trí thứ 5 trên BXH với 12 điểm. Vậy nên chưa thể nói HLV Mauricio Pochetino có một khởi đầu hoàn hảo được. Gà trống thành London cần lấy lại sức mạnh trên hàng công nhanh nhất có thể thì họ mới nhanh chóng cống hiến lối đá đẹp đến người hâm mộ. Từ đầu mùa đến nay, Tottenham đã có 3.324 đường chuyền, đứng thứ 4 trong nhóm Big Six ở khoản chuyền bóng.

3. Liverpool

Với Big Six, tập thể nào chuyền bóng nhiều nhất? - Bóng Đá

 

Liverpool là đội bóng đứng thứ 3 trong nhóm Big Six về số lượng đường chuyền tính từ đầu mùa giải đến nay. Hiện tại The Kop đang dẫn đầu BXH với 6 trận toàn thắng và có được 18 điểm. Đây là thành tích rất ấn tượng của đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Jurgen Klopp. 

Sau một mùa Hè mua sắm mạnh mẽ thì có lẽ sự khởi đầu này là điều tất yếu đối với Liverpool. Họ cũng đang có 3.641 đường chuyền tính đến thời điểm này.

2. Man City

Với Big Six, tập thể nào chuyền bóng nhiều nhất? - Bóng Đá

 

Man City của HLV Pep Guardiola đang giữ vị trí thứ 2 trên BXH với 16 điểm và 5 trận thắng. Kết quả này không phải là quá tồi đối với một nhà đương kim vô địch. Hiện tại họ cũng đang đứng thứ nhì về khoản chuyền bóng trong Big Six. Man City sở hữu 4.261 đường chuyền.

1. Chelsea

Với Big Six, tập thể nào chuyền bóng nhiều nhất? - Bóng Đá

 

Chelsea là đội bóng năng nổ nhất trong Big Six với 4.519 đường chuyền tính đến thời điểm này. The Blues đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh với 16 điểm và 5 trận thắng. Với con số đường chuyền tuyệt vời này cho thấy lối đá của HLV Sarri đang được vận hành tốt. Tuần này, họ sẽ có cuộc đối đầu với Liverpool và đây thật sự là thử thách nặng đô với Eden Hazard và đồng đội.

Trang Ý | 12:30 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục