Với 83,5 triệu bảng, GKĐT Edu sẽ hoàn tất hai chữ ký trong mơ cho Pháo thủ trước giờ G

11:07 Thứ hai 31/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnVới một cú đúp chuyển nhượng, GĐKT Edu có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề tồn đọng ở Arsenal.

 

Bàn thắng đẹp của Isak tại Copa del Rey

Arsenal vẫn chưa có một bản hợp đồng nào trong tháng Giêng này. Họ đang mong đợi những chuyển biến tích cực hơn trong ngày cuối của phiên chợ. Vẫn còn một chút cơ hội để GĐKT Edu gia cố đội hình. 

Dĩ nhiên, để mua thì Arsenal cần "thanh lý hàng tồn". Thương vụ Pierre-Emerick Aubameyang tạo ra nhiều đồn đoán nhất trong hai ngày qua. Theo tờ The Athletic đưa tin, tiền đạo người Gabon sắp đạt được thỏa thuận cho mượn có thời hạn 6 tháng với Barcelona. Do đó, Arsenal buộc phải mang về một tân binh trong vai trò trung phong cắm. 

Với 83,5 triệu bảng, GKĐT Edu sẽ hoàn tất hai chữ ký trong mơ cho Pháo thủ trước giờ G - Bóng Đá

 Hợp đồng của Isak có điều khoản phá vỡ trị giá 75 triệu bảng.

Lựa chọn đầu tiên chắn chắn là Alexander Isak. Tiền đạo người Thụy Điển nổi lên như một sự thay thế khả dĩ nhất cho Dusan Vlahovic sau khi cầu thủ người Serbia từ chối Pháo thủ để đầu quân cho Juventus.

Tiền đạo của Real Sociedad có điều khoản giải phóng 90 triệu euro (tương đương 75 triệu bảng), điều này khiến anh dễ tiếp cận hơn để ký kết trước giờ G. Tuy nhiên, bắt đầu thương lượng với Isak không phải là bỏ đi khả năng đàm phán với các tiền đạo khác. 

Theo quan điểm của tờ Football.London, Jonathan David đại diện cho một trong những lựa chọn tốt nhất mà Mikel Arteta mong đợi ở một tiền đạo. Để tiến đến một thỏa thuận với cầu thủ người Canada vào giờ chót là điều viễn vông nhưng nếu có thể, Arsenal chắc chắn nên cố gắng thay vì trả quá nhiều tiền cho Isak. "Cám dỗ" Lille bằng một cái giá khó chối từ là điều hoàn toàn có thể xảy ra với Pháo thủ. 

Hãng thông tấn Jfooteux của Pháp báo cáo rằng sẽ phải mất 55 triệu euro (46 triệu bảng) để mang David khỏi Lille. Rõ ràng, thương vụ này ít tốn kém hơn so với Isak.

Với 83,5 triệu bảng, GKĐT Edu sẽ hoàn tất hai chữ ký trong mơ cho Pháo thủ trước giờ G - Bóng Đá

 Adams là một cầu thủ đa năng và rất hữu ích cho Arsenal thời điểm này.

Thứ hai, đối với hàng tiền vệ, Tyler Adams là một tuyển thủ mà Arsenal nên cân nhắc. Tuyển thủ đa năng người Mỹ có điều khoản giải phóng như Isak. Theo đó, chỉ cần trả 32,5 triệu bảng để xé bỏ hợp đồng, Arsenal sẽ có được ngôi sao của RB Leipzig. Được biết, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm đang chơi như ở Leipzig, cầu thủ này còn có thể đá được trong vai trò một hậu vệ phải hay một tiền vệ phải.

Sau sự ra đi của Calum Chambers và những lo ngại về thể lực của Takehiro Tomiyasu trong những trận gần đây, việc chiêu mộ cầu thủ này sẽ mang đến cho Arsenal chiều sâu lực lượng đáng nể.

Ngọa Long | 10:37 31/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục