Vợ ngoại binh V.League tính chuyện sinh con và định cư ở VN

14:30 Thứ tư 22/04/2015

Ekaterina Jay, vợ mới cưới của tiền đạo Stevens sẽ dạy tiếng Anh và muốn cùng "Vua phá lưới" CLB Hải Phòng ổn định cuộc sống ở đất cảng.

Ngoại binh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của CLB Hải Phòng - Errol Stevens cùng "bà xã" hài lòng với cuộc sống ở Việt Nam sau lễ cưới tại quê nhà. Cuối tuần qua, Stevens đã xin phép ban huấn luyện cho thuê nhà riêng ở TP Hải Phòng.

"Sống riêng, tôi sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho Stevens", Ekaterina Jay tâm sự.

Ekaterina Jay có mặt trên sân Lạch Tray cổ vũ tiền đạo Stevens trong trận đấu Hải Phòng - QNK Quảng Nam.

Sau 10 vòng đấu ở V.League 2015, Stevens có 6 pha lập công trong màu áo Hải Phòng. Anh được lãnh đạo CLB mời gia hạn hợp đồng. Vì vậy, vợ chồng tiền đạo Jamaica hướng đến cuộc sống ổn định và muốn định cư tại Việt Nam.

"Tôi đang tìm công việc làm giáo viên tiếng Anh cho trẻ em tại Hải Phòng. Dù đã mang bầu, tôi vẫn muốn có công việc ổn định trước khi sinh con và tính đến chuyện định cư tại Việt Nam", vợ mới cưới của tiền đạo Stevens chia sẻ. Cô đã tốt nghiệp ngành sư phạm tiếng Anh tại Nga.

Stevens tiết lộ, anh cũng muốn ổn định cuộc sống và có quốc tịch Việt Nam giống Huỳnh Kesley, Đinh Hoàng Max... Ngoại binh của Hải Phòng đang nỗ lực chứng tỏ mình để có thể chơi lâu dài tại V.League.

Stevens từng sang Việt Nam thử việc năm 2011-2012 nhưng bị các CLB V.League bỏ qua vì chuyên môn kém. Sau đó, anh sang Thái Lan thi đấu cho CLB Saraburi trước khi về Hải Phòng qua lời giới thiệu của cầu thủ đồng hương Fagan.

Stevens đưa bà xã đi ăn tối sau chiến thắng 1-0 của Hải Phòng trước QNK Quảng Nam.

Ngày 27/4, đội bóng đất cảng sẽ làm khách CLB đang dẫn đầu bảng, B.Bình Dương. Ngoại binh Stevens sẽ phải chạm trán hàng thủ chất lượng gồm những tuyển thủ quốc gia như trung vệ Phước Tứ, Xuân Luân, hậu vệ Xuân Thành, Âu Văn Hoàn...

Hà Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục