Vỡ mộng ở Saudi Arabia, Jordan Henderson muốn trở lại Premier League

00:04 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Daily Mail, Jordan Henderson muốn quay trở lại Premier League chơi bóng.

Tuyển thủ Anh chia tay Liverpool để chuyển sang Ả Rập Saudi khoác áo Al Ettifaq vào mùa hè 2023, trong một động thái gây sốc trị giá 12 triệu bảng.

Anh tái hợp với Steven Gerrard - sau khi cựu huấn luyện viên Rangers và Aston Villa được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng Al Ettifaq.

Jordan Henderson: We showed a reaction but have work to do - Bóng Đá

 Henderson vỡ mộng ở Saudi Pro League.

Tuy nhiên, phong độ của Al Ettifaq không thuyết phục. Họ đứng thứ 8 tại Saudi Pro League và không thắng trong hai tháng qua. Trận thắng gần nhất của CLB này diễn ra vào ngày 28/10.

Nhà báo Matt Hughes của Daily Mail đã đưa tin rằng Henderson rất mong muốn trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh trong bối cảnh anh chán ngấy cuộc sống ở Trung Đông.

Không chỉ Henderson, cả Roberto Firmino cũng thi đấu không thành công kể từ khi cập bến Ả Rập Saudi. Sau khi lập hat-trick trong trận ra mắt Al Ahli, chân sút người Brazil mất hút kể từ đó.

Số bàn của anh dừng lại ở con số 3 sau 19 trận ra sân cho đội bóng này. Firmino ngồi dự bị 7 trận liên tiếp gần đây, từ đầu tháng 11. Trong số đó, không trận nào anh góp mặt đủ 30 phút thi đấu.

Tiểu Lam | 23:06 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục