Vô kỷ luật, tiền đạo 'bít cửa' gia nhập Man Utd

06:16 Chủ nhật 02/04/2023

TinTheThao.com.vnMột chân sút hàng đầu Premier League dự kiến sẽ không có cơ hội chuyển sang khoác áo Manchester United.

 

Mùa Hè năm nay, Manchester United sẽ bước vào TTCN với kế hoạch quan trọng nhất là củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm. Hiện tại, Quỷ đỏ đang nhắm đến Victor Osimhen và Harry Kane như hai mục tiêu ưu tiên của mình. Nhưng đồng thời, vẫn còn một vài cái tên khác thu hút được sự chú ý của Man Utd. 

Theo tiết lộ từ Daily Star (dẫn nguồn bởi Sportsmole), đội chủ sân Old Trafford là một trong số nhiều CLB đã cho thấy sự quan tâm dành cho Mitrovic, bao gồm cả những "ông lớn" như Tottenham Hotspur, Chelsea hay Barcelona. Nhưng dự kiến, viễn cảnh chân sút người Serbia cập bến Old Trafford sẽ khó có khả năng xảy ra trong mùa Hè.

Mitrovic Bruno - Bóng Đá

 Mitrovic nhận thẻ đỏ vì gây hấn với trọng tài.

Bởi theo tiết lộ từ nguồn tin trên, tấm thẻ đỏ mà Mitrovic phải nhận trong trận thua Man Utd ở FA Cup đã khiến Quỷ đỏ thay đổi quan điểm của mình, và hiện tại họ đã không còn nhắm đến cầu thủ người Serbia. Đội chủ sân Old Trafford được cho là không hài lòng với tính kỷ luật của Mitrovic, và đối với một vị thuyền trưởng nghiêm khắc như HLV Erik Ten Hag, việc bỏ qua Mitrovic là một quyết định tương đối dễ hiểu. 

Huỳnh Phong | 05:18 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục