Vĩnh Nguyên lập poker, CLB La Liga đưa ra thông báo

11:00 Thứ sáu 29/09/2023

TinTheThao.com.vnPhía truyền thông của CLB đang thi đấu tại La Liga, Cadiz đã có bài đăng liên quan đến tài năng trẻ Việt Nam, Hoàng Vĩnh Nguyên.

Hoàng Vĩnh Nguyên đang gây chú ý trên đất Tây Ban Nha khi lập 1 cú poker trong một buổi đấu tập của đội B CLB Cadiz. Thành tích khiến anh nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

Thông báo của CLB Cadiz được trang VTC News lược dịch, phía đại diện La Liga cho biết: "Nhiều cầu thủ Cadiz nán lại khi Hoàng Vĩnh Nguyên có mặt và thích thú với kĩ năng cá nhân của người mới.

Nguyên ghi 4 bàn trên sân tập trong một trận đấu ở phạm vi nhỏ, một cú sút hiểm hóc vào góc cao. Nguyên nói rằng anh ấy ổn, nhưng câu hỏi đặt ra là cậu ấy sẽ làm gì trong ngày tiếp theo.

Vĩnh Nguyên lập poker, CLB La Liga đưa ra thông báo - Bóng Đá

Vĩnh Nguyên đang gây ấn tượng tốt tại CLB Cadiz. Ảnh: Báo Giáo Dục và Thời Đại. 

Sau bài tập chạy và các bài khởi động với bóng, Nguyên đá bóng ma cùng đồng đội. Cậu ấy nhận một đường chuyền mạnh ở vị trí khó xoay sở, trước mặt có hậu vệ. Đây là tình huống khiến cầu thủ có trình độ cũng bối rối, nhưng Nguyên nghiêng người và cần đúng một chạm để chuyền bóng. Sự tự tin ấy không thua kém ai ở đây cả.

Nhiều HLV của Cadiz cho rằng Vĩnh Nguyên mất nhiều thời gian thích ứng nhưng cậu ấy mang đến sự ngạc nhiên. Sau 3 ngày tập luyện, chúng tôi đánh giá Vĩnh Nguyên có khả năng xử lý bóng bước 1 tốt, chuyền bóng chính xác ở đoạn ngắn; sự kiên trì, nỗ lực và ý thức tập luyện đều đáng khen ngợi".

Phi Yến | 10:30 29/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục