Việt Nam ế chỏng chơ, Thái Lan cháy vé, phải lắp thêm màn hình bên ngoài sân

18:51 Chủ nhật 24/03/2024 | 1

Trong khi Thái Lan xác nhận bán toàn bộ vé cho trận đấu với Hàn Quốc thì tại Việt Nam người hâm mộ lại thờ ơ.

Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan cùng đang chinh chiến tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Tuy nhiên tình hình hiện tại khá trái ngược. Nếu như người Thái đang hừng hực khí thế sau trận hòa 1-1 trên đất Hàn Quốc thì cổ động viên Việt Nam dần mất niềm tin với thầy trò HLV Philippe Troussier bởi trận thua 0-1 trên sân Gelora Bung Karno.

Điều đó thể hiện qua tình trạng tiêu thụ vé cho lượt trận thứ tư trên sân nhà vào ngày 26/03 tới. Nếu như Thái Lan xác nhận đã bán toàn bộ vé cho trận đấu với Hàn Quốc trên sân Rajamangala có sức chứa lên tới 48.900 khán giả thì ở Việt Nam nhiều phe vé đang than trời vì tình trạng ế ẩm.

Theo VTC News, một số phe vé vì để cắt lỗ đã rao bán dưới giá gốc, tuy nhiên lượng mua lại vẫn rất thấp. Điều này được cho là vì thành tích không mấy ấn tượng của đội tuyển Việt Nam thời gian qua. Ở trận đấu gần nhất trên sân nhà (gặp Iraq tháng 11/2023), chỉ có khoảng hơn 20 nghìn khán giả đến sân Mỹ Đình.

Việt Nam ế chỏng chơ, Thái Lan cháy vé, phải lắp thêm màn hình bên ngoài sân - Bóng Đá

 Madam Pang và HLV đội tuyển Thái Lan ông Masatada Ishii.

Trong khi đó để đáp ứng phần nào nhu cầu, Madam Pang [Nualphan Lamsam], chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết ban tổ chức đã lắp đặt các màn hình lớn bên ngoài sân vận động để người hâm mộ nước này có thể cổ vũ đội tuyển trong trận gặp Hàn Quốc.

"Trận đấu vào ngày 26, tôi muốn tất cả người Thái hãy cùng nhau sống trong bầu không khí sôi động này càng nhiều càng tốt," tờ Thairath dẫn lời vị chủ tịch 58 tuổi. "Dĩ nhiên, vé đã được bán hết. Với tư cách là Chủ tịch Liên đoàn, tôi cùng các đồng nghiệp đã phối hợp với Cơ quan thể thao Thái Lan để thực hiện kế hoạch B. Chúng tôi sẽ lắp đặt một số màn hình khổng lồ bên cạnh sân Rajamangala. Đó là một lựa chọn khác cho người hâm mộ không có vé tham gia cổ vũ. Ngoài ra còn một số gian hàng thực phẩm trong khu vực cũng được dựng lên. Tôi hy vọng tất cả điều này sẽ biến thành sức mạnh để đội tuyển Thái Lan có cơ hội tạo nên lịch sử." 

Nam Thành | 18:21 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục