Việt Anh bầm mặt bởi Văn Hậu; Báo Thái nghi ngờ HLV Polking sẽ dẫn dắt CAHN

16:41 Thứ bảy 11/02/2023 | 5

TinTheThao.com.vnHậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã có một kỷ niệm đáng nhớ trong ngày gặp lại người đồng đội cũ Đoàn Văn Hậu.

Báo Thái nghi ngờ HLV Polking sẽ dẫn dắt CAHN

Vừa qua, HLV Alexandre Polking đã bất ngờ có mặt tại sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội và Công An Hà Nội (CAHN) tại vòng 2 V-League 2023. Điều này khiến cho báo chí Thái Lan đặt câu hỏi và nghi ngờ về khả năng chiến lược gia người Đức sẽ dẫn dắt CAHN trong bối cảnh sắp đáo hạn hợp đồng với "Voi chiến".

Báo Thái nghi ngờ HLV Polking sẽ dẫn dắt CAHN; Bầu Đức kiện VPF đến cùng - Bóng Đá

HLV Polking bất ngờ có mặt trên sân Hàng Đẫy.

Trong chuyến sang Việt Nam vừa qua, HLV của ĐT Thái Lan đã đến thăm đại bản doanh của CAHN tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF ở Văn Lâm, Hưng Yên. Tân binh của V-League vừa thua ĐKVĐ Hà Nội tại vòng 2 và ghế nóng của ông Paulo Foiani đã có chút sức ép. Đó chính là nguyên nhân tạo ra sự nghi ngờ của truyền thông xứ chùa vàng.

Bầu Đức kiện VPF đến cùng

CLB HAGL của bầu Đức vừa làm lễ công bố nhà tài trợ mới đến với hợp đồng lên tới 40 tỷ đồng/năm. Chia sẻ trong buổi lễ, ông bầu Đoàn Nguyên Đức không quên nhắc lại những lùm xùm vừa qua cùng Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Vị doanh nhân gốc Bình Định cho biết: "Chúng tôi sẽ theo đuổi đến cùng vụ kiện để tạo sự công bằng cho các CLB tham dự V-League”.

Báo Thái nghi ngờ HLV Polking sẽ dẫn dắt CAHN; Bầu Đức kiện VPF đến cùng - Bóng Đá

 Bầu Đức quyết theo đuổi vụ kiện với VPF.

"Điều lệ sai thì cần phải sửa chứ không thể tiếp tục được duy trì. HAGL sẽ không đòi bồi thường. Chúng tôi kiện vì cái chung của bóng đá Việt Nam, nếu đòi bồi thường thì đâu còn gì. Chúng tôi chỉ yêu cầu sửa đổi điều lệ nếu thắng kiện. Nhiều CLB cũng mong muốn như thế”, bầu Đức nêu quan điểm.

HLV Kiatisak nhận vinh dự đặc biệt tại quê nhà

HLV Kiatisuk Senamuang vừa vinh dự nhận giải thưởng Cầu thủ Thái Lan xuất sắc nhất thập kỷ do hiệp hội phóng viên thể thao tại xứ sở chùa vàng trao tặng. Tuy vậy, "Zico Thái" đã ủy quyền cho đồng đội cũ là Chukiat nhận giải thưởng thay mình vì đang bận dẫn dắt HAGL.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nhà cầm quân sinh năm 1973 bày tỏ niềm vui: "Xin cảm ơn Hiệp hội phóng viên thể thao Thái Lan nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập. Họ đã tổ chức sự kiện vinh danh các cầu thủ đội tuyển Thái Lan và trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ cho tôi, Kiatisuk Senamuang”.

Việt Anh bầm mặt bởi Văn Hậu 

Sau màn đọ sức giữa Hà Nội và CAHN, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã đăng tải hình ảnh vết bầm tím trên vùng mặt. Đó là hậu quả bởi pha va chạm với khuỷu tay của Đoàn Văn Hậu ở phút 68. Tình huống này khiến trung vệ sinh năm 1999 của nhà ĐKVĐ đau đớn.

Việt Anh bầm mặt bởi Văn Hậu; Báo Thái nghi ngờ HLV Polking sẽ dẫn dắt CAHN - Bóng Đá

Bùi Hoàng Việt Anh bầm mặt sau khi va chạm với Văn Hậu.

Hình ảnh trên của Việt Anh đã nhận được nhiều sự động viên từ các đồng nghiệp. Trong khi đó, với Văn Hậu, thêm một lần nữa, thói quen thực hiện những động tác thừa của hậu vệ này vẫn chưa được khắc phục.

SVĐ Mỹ Đình xin kinh phí cải tạo mặt cỏ

Lãnh đạo Khu Liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình đang có kế hoạch xin ngành thể thao cấp kinh phí khoảng 10-12 tỷ đồng để cải tạo mặt cỏ. Một quan chức cho hay: "Mặt cỏ sân Mỹ Đình muốn xanh tốt kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, ngoài việc thay mới thảm cỏ thì cũng cần phải làm lại cả nền đất và có hệ thống tưới nước tốt, hiện đại hơn".

Trong thời gian qua, đã có rất nhiều những chỉ trích về tình trạng xuống cấp của SĐV QG - nơi được dùng để tổ chức các trận đấu của ĐT Việt Nam. Bởi vậy, việc cải tạo Mỹ Đình là điều cần thiết nhằm giúp nâng cao chất lượng các trận đấu và giữ hình ảnh đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

Hữu Danh | 16:11 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục