Viễn cảnh tuyệt vời khi chữ ký 100 triệu bảng chơi sau lưng Rashford

09:06 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones cho rằng sẽ là một viễn cảnh tuyệt vời cho Man Utd nếu Harry Kane chơi sau lưng Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

 

Theo The Times, Tottenham Hotspur hy vọng sẽ ngăn chặn Manchester United tiếp cận Kane bằng cách yêu cầu khoản phí nhượng 100 triệu bảng. Nhà báo Pete O’Rourke gần đây đã nói với GIVEMESPORT rằng cả Kane và tiền đạo Victor Osimhen của Napoli đều quan tâm đến việc chuyển đến Old Trafford vào mùa hè này.

£100m signing could be 'awesome with Rashford' at Old Trafford - Bóng Đá

 Kane có thể rời đi 

Trong khi đó, nhà báo Dean Jones bày ra một viễn cảnh tuyệt vời khi Harry Kane chơi sau lưng Bruno Fernandes, Marcus Rashford. Jones chia sẻ với GIVEMESPORT: "Tôi nghĩ Kane là tâm điểm, bộ ba đó sẽ rất tuyệt vời."

"Những bước chạy của cậu ấy và cách cậu ấy thích lùi xuống sẽ cho phép họ có thêm miếng đánh từ phía sau. Tôi nghĩ rằng họ có thể tìm thấy một số kết hợp tốt ở đó," Jones bổ sung.

Kane đang bỏ túi 23 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 30 lần ra sân ở Premier League mùa này. Trong khi đó, mới đây HLV Erik Ten Hag chia sẻ rằng Man Utd sẽ cần 2 cầu thủ có khả năng ghi trên 15 bàn/mùa trong đội hình. Ở mùa giải này, ngoài Rashford, các tiền đạo còn lại của Man Utd chơi không được như kỳ vọng. Đó là lý do tại sao rất có thể Quỷ đỏ sẽ chi đậm trong mùa hè tới.

Ngọa Long | 08:08 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục