Vì tiền, Liverpool tính chuyện bán tên sân

22:06 Thứ năm 09/08/2012

Chủ sở hữu John W Henry đang khiến các CĐV Liverpool nổi giận khi để ngỏ ý định đổi tên sân nhà Anfield của đội bóng đất cảng.

Tỷ phú người Mỹ thừa nhận ông có thể phải tăng ngân quỹ cho CLB bằng cách đấu giá tên SVĐ của Liverpool - điều mà chưa bao giờ từng xảy ra suốt 120 năm nay. Tomkins Times, giám đốc thương mại của The Kop cũng úp mở việc CLB sẽ thu về thêm tiền bằng nhiều cách.

Cái tên Anfield có thể sẽ không gắn liền với Liverpool nữa - Ảnh AP

“Vấn đề về tên Anfield vẫn chưa được thông qua. Tuy nhiên tôi cho rằng nếu các đối tác đưa ra đề nghị hợp lý, chúng tôi sẽ phải thuyết phục họ (CĐV)”, Times nói.

Ông chủ Henry đã bỏ ra số tiền khổng lồ cho Liverpool tăng cường lực lượng kể từ khi thâu tóm CLB này 19 tháng trước. Ông nói thêm: “CLB này cần phải tăng doanh thu nhưng điều này sẽ không dễ dàng. Tôi tin rằng chúng tôi có quyền đề mọi người thực hiện điều ấy. "

SVĐ của Liverpool có sức chứa khá khiêm tốn so với những đội bóng hàng đầu tại xứ sương mù. Anfield chỉ có thể chứa 45 nghìn CĐV trong khi con số đó của Arsenal là 60 nghìn và của M.U là 75 nghìn. Gần đây nhất, Man City và Newcastle đã bán tên SVĐ của mình đề thủ về những khoản thu kếch xù hàng năm.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục