Vì sao trận M.U - Brentford không được chiếu trên TV?

09:28 Thứ ba 04/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo trang chủ M.U, trận đấu trên sân nhà của Manchester United với Brentford không được phát sóng trực tiếp tại Vương quốc Anh.

 

Trận đấu này đã được lên lịch lại sau khi ban đầu được ấn định vào Chủ nhật ngày 26 tháng 2, ngày mà Quỷ đổ giành chiến thắng trong trận chung kết League Cup tại Wembley.

Có một trận đấu khác của Premier League vào rạng sáng thứ Năm (theo giờ Việt Nam), West Ham United đối đầu với Newcastle United, cũng bắt đầu lúc 2h00. Đây là trận đấu đã được chọn để tường thuật trực tiếp trên Sky Sports.

Đồng thời, BT Sport khi đó sẽ chiếu trận lượt về bán kết Copa del Rey giữa Barcelona và Real Madrid, tại Nou Camp. Do đó trận đấu của Quỷ đỏ với Bầy ong sẽ không được phát trực tiếp.

Quá thất vọng Darwin Nunez - Bóng Đá

 Brentford đứng thứ 7 trên BXH.

Vì vậy, cách tốt nhất để theo dõi trận đấu cho CĐV M.U ở Anh là thông qua ứng dụng của đội và trên chủ ManUtd.com. Họ sẽ có buổi bình luận trực tiếp từ Old Trafford, với Liam Bradford và cựu hậu vệ David May ngồi trong cabin, bên cạnh những cập nhật thường xuyên về diễn biến trận đấu.

Chỉ 2 ngày sau, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Everton trước khi quay lại Europa League.

Thanh Vũ | 08:30 04/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục