Vì sao Lewandowski ngăn đồng đội phản ứng sau khi trọng tài rút thẻ đỏ?

13:31 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnTrang DAZN đã giải thích tình huống diễn ra giữa bộ đôi Barcelona Robert Lewandowski và Ronald Araujo ở trận gặp Alaves.

Đoàn quân của Xavi đã trở lại thi đấu vào cuối tuần vừa qua khi thực hiện chuyến đi đến Mendizorrotza để gặp Alaves ở La Liga. Barca đã giành được chiến thắng 3-1 hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, họ đã gặp trục trặc lớn.

Ghi được bàn thắng sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, tân binh trẻ Vitor Roque đã sớm bị đuổi khỏi sân vì 2 thẻ vàng. Đặc biệt, thẻ phạt thứ 2 đã làm dấy lên sự phẫn nộ trong đội hình Barcelona khi cho rằng Roque đã bị trọng tài xử lý quá nặng tay.

WHY ROBERT LEWANDOWSKI STOPPED BARCELONA CAPTAIN ARAÚJO FROM PROTESTING VITOR ROQUE’S RED CARD - Bóng Đá

 Roque bị đuổi khỏi sân sau 13 phút thi đấu.

Giữa sự hỗn loạn xảy ra sau đó, một thành viên trong đội của Xavi, Ronald Araujo đã phản đối quyết liệt. Sau khi nhìn thấy chiếc thẻ đỏ được rút về phía đồng đội trẻ của mình, Araujo đã ngay lập tức lao thẳng vào trọng tài Juan Martinez.

Tuy nhiên, cầu thủ này nhanh chóng bị Robert Lewandowski cản lại. Theo DAZN, cựu sao Bayern muốn nhắc nhở đồng đội của mình rằng anh đã tích lũy 4 thẻ vàng mùa giải này và đang phải đối mặt với án treo giò. Anh ngăn đồng đội và nói: "Cậu đã có 4 thẻ, hãy ra khỏi đây."

Thanh Vũ | 12:33 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục