Vì Ronaldo, M.U ký bom tấn 'trăm triệu' thay vì Osimhen

20:54 Thứ sáu 21/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Sport Witness, ký giả Ciro Venerato khẳng định Manchester United từng lên kế hoạch chiêu mộ Victor Osimhen trong quá khứ.

 

Tiết lộ về tình hình hiện tại của Victor Osimhen, ký giả Ciro Venerato cho biết:

"Napoli không mong muốn và cũng không vội vàng chia tay Osimhen. Nhưng bất kỳ áp lực nào cũng có thể đến từ bản thân cầu thủ và người đại diện của cậu ấy."

"Sẽ có một cuộc đấu giá lớn vì các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đều thích Osimhen. De Laurentiis, nếu bắt buộc phải bán, sẽ muốn giá 150 triệu euro. De Laurentiis sẽ cố gắng chặn Osimhen rời đi trong ít nhất một năm, cải thiện mức lương của cậu ấy. Vì Osimhen, ông ấy có thể tạo ra một ngoại lệ đối với những quy tắc giới hạn lương cứng nhắc."

 - Bóng Đá

 Osimhen hiện là mục tiêu hàng đầu của Man Utd. 

“Tuy nhiên, nếu lời đề nghị phù hợp xuất phát từ quan điểm kỹ thuật và kinh tế, có khả năng De Laurentiis cũng sẽ có thể làm hài lòng Osimhen."

“Manchester United đã theo dõi Osimhen vào năm ngoái, sau đó họ chọn chi 100 triệu euro cho Antony. Jorge Mendes đã đề xuất Ronaldo tới Napoli với mức lương gần như hoàn toàn do Man United chi trả, kèm theo 100 triệu euro tiền mặt cho Osimhen."

“Khi đó, mọi chuyện đã không thành vì Napoli chưa sẵn sàng từ bỏ Osimhen và trên hết là để lấy Ronaldo."

Huỳnh Phong | 19:56 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục