Vì M.U, Hojlund hững hờ với chủ tịch PSG

17:51 Thứ bảy 23/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, HLV Erik ten Hag đã bị thuyết phục bởi tài năng, cá tính cùng tình yêu mà Rasmus Hojlund dành cho Man United.

 

Mùa hè vừa qua, Man United đã chiêu mộ thành công Rasmus Hojlund từ Atalanta với mức phí 72 triệu bảng. Mặc dù chủ tịch Paris Saint-Germain Nasser Al-Khelaifi đích thân thuyết phục Hojlund gia nhập CLB nước Pháp, tiền đạo người Đan Mạch vẫn quyết tâm đến Old Trafford.

Why Erik ten Hag pushed for Man Utd to sign £72m Rasmus Hojlund from Atalanta - explained - Bóng Đá

 Hojlund được Ten Hag tin tưởng.

Hojlund tiết lộ rằng anh hâm mộ Man United của Sir Alex Ferguson từ nhỏ. Trong khi đó, HLV Erik ten Hag đã bị thuyết phục về tiềm năng của cầu thủ 20 tuổi. Vị chiến lược gia người Hà Lan ngưỡng mộ cá tính, khả năng pressing tốt và tài năng săn bàn của cựu ngôi sao Atalanta. Do đó, Ten Hag đã quyết liệt thúc đẩy Man United hoàn tất thỏa thuận.

Bất chấp lời đề nghị trị giá 50 triệu euro ban đầu của PSG, Hojlund chưa bao giờ thực sự cân nhắc việc chuyển đến Paris. Anh thậm chí còn tổ chức các cuộc họp video với Ten Hag, và thêm phần thuyết phục với dự án mà Man United dành cho anh.

Kể từ khi gia nhập sân Old Trafford, Hojlund đã có 3 lần ra sân, ghi 1 bàn thắng. Anh phần nào chứng tỏ được giá trị của mình.

Minh Tuấn | 16:53 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục