Vì Mbappe, Real buộc phải từ bỏ 1 bom tấn

18:54 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnLực lượng của đội chủ sân Bernabeu dự kiến sẽ được nâng cấp mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Ở hai kỳ chuyển nhượng vừa qua, dễ dàng nhận thấy Real Madrid đã tỏ ra "im hơi lặng tiếng". Nhưng dự kiến, tình hình sẽ hoàn toàn thay đổi trong phiên chợ Hè sắp tới, khi đội chủ sân Bernabeu được cho là đã sẵn sàng ký kết một vài bản hợp đồng đắt giá với những ngôi sao hàng đầu châu Âu.

Real Madrid có đủ sức mua Mbappe? - Bóng Đá

 Mbappe vẫn là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. 

Nguồn tin từ SportBild cho hay, hiện đang có nhiều mục tiêu được Real Madrid nhắm đến, bao gồm Jude Bellingham và Josko Gvardiol. Với Bellingham, Los Blancos nhắm đến ngôi sao người Anh như mảnh ghép quan trọng cho quá trình chuyển giao trong tuyến giữa, trong khi Gvardiol cũng được Real xem là nhân tố quan trọng cho tương lai hàng phòng ngự.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Real còn có kế hoạch chiêu mộ cả Kylian Mbappe trong mùa Hè, nguồn tin trên khẳng định đội chủ sân Bernabeu chỉ có thể chọn một giữa Gvardiol và Bellingham. Hiện tại, cả hai ngôi sao hàng đầu Bundesliga đều được đánh giá như những món hàng hot trên TTCN, và dự kiến mức phí chuyển nhượng của Gvardiol lẫn Bellingham đều sẽ vượt mốc 100 triệu euro ở phiên chợ sắp tới.

Huỳnh Phong | 18:24 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục