Vị khách đặc biệt bên cạnh Sir Jim Ratcliffe tại Old Trafford

23:55 Chủ nhật 07/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMEN xác nhận Sir Jim Ratcliffe và cộng sự của mình đã cùng tiếp đón một vị khách trong cuộc tiếp đón Liverpool tại Old Trafford.

Sir Jim Ratcliffe tiếp tục ủng hộ Manchester United và Erik ten Hag trong mùa giải này bằng cách dự khán cuộc đụng độ Premier League của Quỷ đỏ với Liverpool tại Old Trafford. Tỷ phú người Anh vốn theo dõi một số trận đấu của CLB kể từ khi mua lại 28% cổ phần từ Glazers vào tháng 1.

Vào giờ nghỉ giữa hiệp, các máy quay truyền hình hướng đến Ratcliffe cùng với Dave Brailsford trong khu vực khán đài dành cho những nhân vật quan trọng. Tuy nhiên, có một vị khách bất ngờ xuất hiện khi Sam Allardyce được phát hiện đang trò chuyện với cả hai người.

Sam Allardyce spotted with Manchester United's Sir Jim Ratcliffe and Dave Brailsford - Bóng Đá

 Sam Allardyce được phát hiện trong trận đấu của Manchester United với Liverpool.

Vị khách đặc biệt bên cạnh Sir Jim Ratcliffe tại Old Trafford - Bóng Đá

 Cameraman bắt gặp hình ảnh Jim Ratcliffe trò chuyện cùng Dave Brailsford và Sam Allardyce.

'Big Sam' đã thất nghiệp kể từ khi rời Leeds United vào cuối mùa giải trước. Cựu HLV tuyển Anh nổi tiếng với việc giúp các CLB trụ hạng và ông cũng được biết đến là bạn tốt của Sir Alex Ferguson. Huyền thoại Man Utd thường xuyên có mặt trong khu vực ban Giám đốc tại Old Trafford mỗi lần Quỷ đỏ thi đấu.

Nói về diễn biến trận đấu, 2 cú ra chân xuất sắc của Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo giúp Man Utd hòa Liverpool với tỷ số 2-2. Cặp đôi ghi bàn cho đội khách là Luis Diaz và Mohamed Salah.

Lữ Phong | 23:25 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục