Vì 1 cái tên, Ralf Rangnick đã từ chối dẫn dắt Arsenal

10:36 Thứ bảy 11/12/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London từng xem Ralf Rangnick là người kế nhiệm Arsene Wenger cách đây 3 năm.

Sau khi Man Utd chia tay Ole Gunnar Solskjaer, họ nhanh chóng bổ nhiệm Ralf Rangnick vào chiếc ghế nóng. Được xem là “cha đẻ” của lối đá Gegenpressing, HLV người Đức lập tức đặt dấu ấn vào màn trình diễn của Quỷ đỏ. M.U giờ đây là đội bóng chơi pressing cường độ cao, luôn duy trì sức ép về phía đối thủ.

Thực tế, Rangnick có thể đã cập bến Ngoại hạng Anh sớm hơn. Theo tiết lộ từ Mirror, Arsenal đã đàm phán với chiến lược gia người Đức, xem ông là người kế nhiệm Arsene Wenger sau khi Giáo sư ra đi vào Hè 2018. Tuy nhiên thương vụ sau đó đã đổ bể, và Pháo thủ quyết định bổ nhiệm Unai Emery.

Man Utd boss Ralf Rangnick broke off Arsenal talks after club decision on Mesut Ozil - Bóng Đá

 Rangnick từng đàm phán với Arsenal.

Báo cáo cho biết không phải Arsenal từ chối ký hợp đồng với Rangnick, mà vị HLV người Đức thất vọng với quyết định gia hạn Mesut Ozil của đội chủ sân Emirates. Ozil – khi đó 29 tuổi, đã trở thành cầu thủ hưởng thu nhập cao nhất trong lịch sử CLB (350.000 bảng/tuần), cam kết gắn bó với đội chủ sân Emirates đến năm 2021.

Rangnick thất vọng vì Arsenal đưa ra quyết định tài chính quan trọng như vậy với một cầu thủ mà không hỏi ý kiến của ông. Pháo thủ cũng phải trả giá bởi từ thời điểm đó, Ozil đánh mất mình và dần sa sút phong độ. Bị Mikel Arteta loại khỏi kế hoạch, cựu tiền vệ Real Madrid buộc phải chuyển sang Fenerbahce để được tiếp tục chơi bóng.

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Endo | 09:38 11/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục